Sổ tay ngữ pháp tiếng anh cho iPhone icon download

Sổ tay ngữ pháp tiếng anh cho iPhone Ôn thi đại học môn tiếng anh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sổ tay ngữ pháp tiếng anh cho iPhone 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
1
Size:
11.4 MB
Phát hành:
Phuoc Hung Tran
Cập nhật:
20/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Sổ tay ngữ pháp tiếng anh cho iPhone 1.3

Trần Minh Quân

Sổ tay ngữ pháp tiếng anh là một ứng dụng giành cho người dùng ôn thi khối D, bạn sẽ có được những ngữ pháp tiếng anh một cách cơ bản và nhanh chóng nhất trên điện thoại của mình, các kiến thức cơ bản nhất của tiếng ah Phổ thông trung học.

advertisements





Sổ tay ngữ pháp tiếng anh sẽ chia ngữ pháp cho từng thì khác nhau, người dùng sẽ nhanh chóng nắm bắt tốt các ngữ pháp của từng thì tiếng anh, cách làm bài tập trắc nghiệm cũng như phương pháp ôn luyện ngữ pháp, nắm chắc các mẫu câu để việc làm các bài trắc nghiệm trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra người dùng hãy tải thêm các ứng dụng có tính năng tương tự khác như Ôn thi đại học Vật Lý cho iPhone và Giai Hoa Hoc cho iPhone

 

Đây là cuốn sách ngữ pháp tiếng Anh toàn tập cơ bản bằng tiếng Việt từ A đến Z, bao trùm mọi khía cạnh của ngữ pháp tiếng Anh từ các loại từ, cụm từ, mệnh đề, câu điều kiện, câu bị động, các cấu trúc khác Các bạn đọc cuốn này thì không cần đọc các cuốn dạy ngữ pháp khác vì nó rất đầy đủ và cơ bản.
 
 

Cập nhật vào: 20/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sổ tay ngữ pháp tiếng anh cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sổ tay ngữ pháp tiếng anh cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ