IOE cho iPhone icon download

IOE cho iPhone Học và luyện thi tiếng Anh trên thiết bị di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

IOE cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
366233
Size:
3,6 MB
Phát hành:
VTC online
Cập nhật:
29/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download IOE cho iPhone 1.1

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng IOE cho iPhone giúp các em học sinh học và luyện thi tiếng Anh IOE ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của IOE for iPhone là việc cung cấp nhiều đề thi với hàng vạn câu hỏi khác nhau từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở và trung học phổ thông. Bên cạnh đó, việc tải IOE cho iPhone với giao diện đẹp mắt cùng với các ví dụ minh họa sinh động sẽ là yếu tố quan trọng tăng thêm phần cuốn hút cho người học.

advertisements





Ứng dụng hỗ trợ giáo dục học tập IOE cho iPhone hỗ trợ người dùng tham gia ôn luyện thi trực tuyến IOE một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng này, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều điều bổ ích.

 

Tiếng Anh được phổ cập đến cả bậc Tiểu học, được coi là một môn học quan trọng, nó giúp ích rất nhiều trong học tập và công việc sau này. Hiểu được điều này nhóm phát triển đã cho ra đời IOE – App Luyện thi Tiếng Anh. Trong phiên bản mới nhất, người dùng cần có tài khoản IOE mới có thể truy cập và thử sức mình với các bài thi IOE. Nếu chưa có tài khoản, các bạn cần Đăng ký IOE để tham gia vào các kỳ thi hữu ích trên ứng dụng

 

Giờ đây với tải ioe cho iphone, người dùng có thể thỏa sức luyện thi IOE trực tuyến ngay trên thiết bị. Chương trình được thiết kế đồng bộ với trang web ioe.go.vn và sách giáo khoa bậc trung học phổ thông. Với môi trường hợp lý sẽ giúp người học luyện thi một cách hiệu quả hơn.

 

Khi học tiếng Anh bạn nên kết hợp với một phần mềm từ điển trên thiết bị của mình, chẳng hạn từ điển tflat với kho từ phong phú, giúp tra từ nhanh, chính xác. Bên cạnh đó từ điển tflat còn giúp dịc cả câu hoặc các đoạn văn bản.

download ioe cho iphone

tải ioe cho iphone cung cấp kho đề với hàng vạn câu hỏi khác nhau từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở và trung học phổ thông. Được bao quát toàn bộ chương trình sách giáo khoa của 3 cấp học nên sẽ giúp người dùng củng cố được kiến thức đã bị hổng.

 

Hiện nay Monkey Junior đang là phần mềm học tiếng Anh trên di động được đông đảo người dùng quan tâm, dành cho các bé 0-6 tuổi phù hợp với chương trình ngoại ngữ và giáo dục sớm. Ưu điểm của Monkey Junior là có chương trình học phong phú với nhiều cấp độ phù hợp với từng độ tuổi.

 


tải ioe cho iphone có giao diện đẹp mắt cùng với các ví dụ minh họa sinh động sẽ là yếu tố quan trọng tăng thêm phần cuốn hút cho người học. Người dùng dễ đàng đăng nhập ioe sau đó có thể chia sẻ tiện ích này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng khám phá những điều mới lạ mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

 

Bạn đã biết cách đăng nhập ioe và đăng ký ioe để học tiếng Anh? Nếu bạn chưa có tài khoản ioe thì trước hết bạn phải đăng ký ioe sau đó đăng nhập ioe để bắt đầu học bạn nhé.

Tính năng chính của IOE cho iPhone:

- Cung cấp kho đề thi
- Cho phép nghe câu hỏi
- Cung cấp hình ảnh minh họa
- Tùy chọn đáp án A, B, C, D
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác

tải ioe cho iphone

IOE cho iPhone khá bắt mắt và sinh động với những hình minh họa nên người dùng sẽ không sợ bị nhàm chán trong khi sử dụng. Với bố cục bài thi, vòng thi rõ ràng người dùng dễ dàng làm bài và kiểm tra kết quả.

Tính năng nổi bật:

- Hỗ trợ ôn thi Tiếng Anh trực tuyến
- Phương pháp ôn luyện khoa học
- Kiểm tra nhanh đáp án sau khi nộp bài
- Giao diện dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 29/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng IOE cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải IOE cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ