iGE Lite  icon download

iGE Lite Học ngữ pháp tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iGE Lite 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364066
Size:
2,5 MB
Phát hành:
UCL Business
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download iGE Lite 1.1

Hoàng Gia Bách

iGE Lite for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng nâng cao trình độ ngữ pháp tiếng Anh một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người học nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





với iGE Lite for iOS, người dùng có thể yên tâm sử dụng để ôn tập và nâng cao ngữ pháp tiếng Anh ngay trên thiết bị di động. Chương trình cung cấp các bài học từ vựng, danh từ và từ hạn định giúp người dùng học tập hiệu quả hơn.

iGE Lite for iOS cung cấp các ví dụ minh họa và bảng chú giải ngữ pháp toàn diện. Đồng thời, người dùng có thể tự kiểm tra trình độ của bản thân bằng 6 bài tập và câu hỏi có sẵn rồi thực hiện với đồng hồ đếm ngược để tăng thêm phần thú vị.

iGE Lite for iOS hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha để người học có thêm sự lựa chọn. Người dùng cũng có thể chia sẻ tiện ích với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang lại cho bạn nhé!

Tính năng chính của iGE Lite for iOS:

- Cung cấp các ví dụ minh họa
- Cung cấp bảng chú giải ngữ pháp
- Cho phép kiểm tra trình độ của bản thân
- Chế độ đồng hồ đếm ngược
- Hỗ trợ ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iGE Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iGE Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ