iLoader for Facebook  icon download

iLoader for Facebook Chia sẻ ảnh, video trên Facebook bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iLoader for Facebook 4.7.0

Phiên bản:
4.7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
362166
Size:
9,9 MB
Phát hành:
Ky Vu
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download iLoader for Facebook 4.7.0

Đỗ Thanh Hải

iLoader for Facebook for iOS là ứng dụng cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video Facebook dễ dàng, thú vị trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Được đánh giá là bộ tải ảnh và video Facebook tốt nhất hiện nay. Đây đúng là ứng dụng bạn nên dùng cài đặt và sử dụng.

advertisements





Với iLoader for Facebook for iOS người dùng sẽ có thể tải và xử lí lên nhiều ảnh và video cùng lúc, với những thao tác vô cùng đơn giản, bạn có thể chia sẻ ảnh từ Camera Roll tới Facebook mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh của bạn. Hiện, ứng dụng hỗ trợ tiếng Anh để phục vụ người dùng.

iLoader for Facebook for iOS tương thích với nhiều thiết bị: iPhone, iPod Touch và iPad có hệ điều hành iOS 4.3 trở lên và hoàn toàn tối ưu hóa cho iPhone 5. Mặt khác, ứng dụng còn cho phép bạn gửi thắc mắc, đề xuất, câu hỏi tới nhà phát hành qua Email và sẽ nhận được hồi âm nhanh nhất.

Với tính năng vượt trội của mình, iLoader for Facebook for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của iLoader for Facebook for iOS:

- Giúp bạn chia sẻ ảnh và video Facebook.
- Tiết kiệm thời gian của bạn khi chia sẻ.
- Phiên bản mới tích hợp nhiều tính năng.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iLoader for Facebook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iLoader for Facebook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ