Inspire Pro cho iPad icon download

Inspire Pro cho iPad Thiết kế ảnh cho ipad.

35/5

Download

Bắt đầu tải

Inspire Pro cho iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPad, iOS 3.2 or later
Downloads:
355933
Size:
12,2 MB
Phát hành:
KiwiPixel
Cập nhật:
21/07/2015

Đánh giáChém Gió

Download Inspire Pro cho iPad

Nguyễn Sang

Inspire Pro cho iPad là ứng dụng giúp người dùng có thể thiết kế ảnh độc đáo cho ipad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp các thao tác đơn giản. Người dùng có thể sử dụng các công cụ thiết kế ảnh và chia sẻ ảnh với cộng đồng Flickr.

advertisements





Giao diện Inspire Pro cho iPad được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong thiết kế ảnh và chia sẻ ảnh với cộng đồng Flickr.

Inspire Pro cho iPad cung cấp cho bạn các tính năng giống với bộ cọ vẽ, bảng pha màu, menu. Tiện ích hỗ trợ bạn vẽ lên ảnh, điều chỉnh màu và dải màu tùy thích. Tiện ích hỗ trợ người dùng xuất ảnh sang độ phân giải lên tới 4608x6144 pixel.
.
Inspire Pro for iPad hỗ trợ cho người dùng xuất hình ảnh sang Photos của iPad, gửi ảnh qua email. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể chia sẻ hình ảnh qua cộng đồng Flickr với mọi người trên toàn thế giới. Đồng thời bạn có thể thực hiện thao tác undo/redo lên tới 1.000 lần.

Các tính năng chính của Inspire Pro cho iPad:

- Thiết kế ảnh
- Chia sẻ ảnh
- Vẽ lên ảnh
- Điều chỉnh màu
- Xuất hình ảnh
- Gửi ảnh
- Undo/redo

Một số hình ảnh trong ứng dụng Inspire Pro cho iPad:

 








 

Cập nhật vào: 21/07/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Inspire Pro cho iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Inspire Pro cho iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ