Jokes  icon download

Jokes Kho truyện cười độc đáo

35/5

Download

Bắt đầu tải

Jokes 7.0

Phiên bản:
7.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
359166
Size:
13,8 MB
Phát hành:
3ight
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jokes 7.0

Nguyễn Thuý Thanh

Jokes for iOS là ứng dụng cung cấp cho bạn khoảng 3.000 cuốn truyện cười hấp dẫn. Với ứng dụng này, bạn được thỏa sức vui cời cùng bạn bè chỉ với những thao tác nhỏ. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn về ứng dụng này nhé.

advertisements





Jokes for iOS mang đến kho truyện cười cho bạn và được bình chọng bởi người dùng mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn truyện cười theo tháng, ngày hay tuần trong top 100 truyện cười được bình chọn. Tham gia ngay ứng dụng iOS để biết thêm chi tiết.

Jokes for iOS

Jokes for iOS là những câu chuyện được sắp xếp theo nhóm giúp bạn dễ dang hơn trong quá trình tìm kiếm. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh kích cỡ chữ sao cho phù hợp với tầm nhìn để đọc dễ dàng hơn. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn 24 nhóm truyện cười cực kỳ độc đáo.

Đến với ứng dụng này, chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thư giãn thoải mái. Chỉ cần máy bạn có thiết bị iOS từ 3.0 trở lên là có thể sử dụng ngay ứng dụng này.

Tính năng của Jokes for iOS:


- Mang đến cho bạn một kho truyện cười.
- Mang đến cho bạn những giây phút thú vị bên cạnh gia đình và người thân.
- Bạn có thể tìm kiếm truyện nhanh chóng dựa theo nội dung.
- Giao diện khá thân thiện và bắt mắt.

Một số hình ảnh khác

Jokes for iOS

Jokes for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jokes được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jokes và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ