Jurassic Park Builder  icon download

Jurassic Park Builder Xây dựng công viên kỷ Jura trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jurassic Park Builder 4.1.10

Phiên bản:
4.1.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366433
Size:
130 MB
Phát hành:
Ludia
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Jurassic Park Builder 4.1.10

Thuy Le

Jurassic Park Builder for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình chơi game xây dựng công viên kỉ Jura thú vị. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch và iPad. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Jurassic Park Builder for iOS là ứng dụng mang đến trò chơi dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng với những thú vui hấp dẫn. Ứng dụng cho phép bạn chơi để có thể xây dựng được một công viên vừa đẹp lại vừa có ích cho việc phát triển loài khủng long.

Quá trình xây dựng được nêu rõ trong quá trình chơi game giúp bạn có những hiểu biết rõ hơn về loài khủng long đã bị tuyệt chủng. Với ứng dụng này bạn còn có thể chia sẻ với bạn bè để họ có chung cảm nhận với bạn về một trò chơi hấp dẫn.

Jurassic Park Builder for iOS là ứng dụng hấp dẫn thu hút nhiều người ở nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia. Chỉ cầ máy của bạn có hệ điều hành iOS là bạn có thể tham gia ứng dụng này thật dễ dàng.

Tính năng của Jurassic Park Builder for iOS:

- Mang đến cho bạn một trò chơi thú vị, độc đáo
- Cung cấp 34 loài khủng long và hơn 30 loài sinh vật khác nhau để thu thập và phát triển.
- Tích hợp tính năng xã giúp bạn cảm nhận rõ hơn.
- Giao diện hiện đại thu hút người tham gia.

Hình ảnh trong Jurassic Park Builder for iOS





Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jurassic Park Builder được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jurassic Park Builder và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ