KoolrPix Studio Lite for iPad icon download

KoolrPix Studio Lite for iPad Chỉnh sửa ảnh trên iPad.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KoolrPix Studio Lite for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
354300
Size:
30,9 MB
Phát hành:
iKoolr
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download KoolrPix Studio Lite for iPad

Đỗ Thanh Hải

KoolrPix Studio Lite for iPad là tiện ích chỉnh sửa ảnh độc đáo và sinh động trên iphone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp thao tác đơn giản. Tiện ích hỗ trợ người dùng các công cụ chỉnh sửa cơ bản và các hiệu ứng ảnh tuyệt đẹp.

advertisements





KoolrPix Studio Lite for iPad được thiết kế hỗ trợ cho bạn có nhiều lựa chọn từ các khung hình mẫu đa dạng cho tấm ảnh. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh đường viền và trang trí cho khung ảnh phù hợp với bối cảnh của ảnh.

KoolrPix Studio Lite for iPad hỗ trợ giúp người dùng sử dụng nhanh và hiệu quả tính năng sáng tạo trên các bức ảnh tạo sự độc đáo theo phong cách riêng của cá nhân. Tiện ích hỗ trợ người dùng nhiều lựa chọn ảnh mẫu, tối ưu hóa chỉnh sửa ảnh.Tiện ích cho phép bạn chèn text lên ảnh, chọn hiệu ứng,chọn màu tem hay làm tem cá nhân.

KoolrPix Studio Lite for iPad cung cấp cho người dùng vẽ lên ảnh. Tiện ích còn cho phép bạn dễ dàng quản lý ảnh trong thư viện của mình và chia sẻ ảnh với bạn bè. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ thay đổi vị trí cũng như thứ tự của các layer.

Các tính năng chính của KoolrPix Studio Lite for iPad:

- Chỉnh sửa ảnh
- Ảnh mẫu
- Chèn text
- Chọn hiệu ứng
- Chọn màu tem    
- Tem cá nhân
- Vẽ lên ảnh
- Chia sẻ ảnh
- Quản lý ảnh
- Khung ảnh, đường viền

Một số hình ảnh trong ứng dụng KoolrPix Studio Lite for iPad:

 








 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KoolrPix Studio Lite for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KoolrPix Studio Lite for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ