Lapse It  icon download

Lapse It Chỉnh sửa video cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lapse It 2.22

Phiên bản:
2.22
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
360133
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Interactive Universe
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lapse It 2.22

Nguyễn Thuý Thanh

Lapse It for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ thiết kế video kèm hiệu ứng một cách chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Tham gia ứng dụng để được miễn phí.

advertisements





Lapse It for iOS là ứng dụng mang lại sự kết hợp hoàn hảo với trình thiết kế video cô đọng thời gian và chuyển động ngừng tuyệt đẹp. Ứng dụng cung cấp cho bạn những thiết bị thiết kế video mới nhất và độc đáo nhất giúp bạn có thể thực hiện nhanh chóng.

Lapse It for iOS là ứng dụng chỉnh sửa video đa chức năng giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống. Với ứng dụng này bạn có thể tham gia bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu để có thể chia sẻ dễ dàng với bạn bè và người thân.

Lapse It for iOS là ứng dụng hay và phù hợp với mọi đối tượng giúp bạn có thể thoả sức tham gia khám phá công nghệ. Chỉ cần máy của bạn sử dụng hệ điều hành iOS 5.0 trở lên là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của ứng dụng Lapse It for iOS:

- “Cô đọng thời gian" bằng những bức ảnh chụp liên tiếp trong thời gian dài.
- Có thể tạo ra quy trình xử lý hình ảnh chậm.
- Tạo nên một đoạn phim ngắn với các cách thể hiện đa đạng.
- Sửa lỗi phiên bản trước.
- Phát video hỗ trợ người dùng.

Một số hình ảnh khác trong Lapse It for iOS





Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lapse It được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lapse It và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ