LastPass Tab Browser For iPad icon download

LastPass Tab Browser For iPad Quản lý mật khẩu trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LastPass Tab Browser For iPad 2.0.7

Phiên bản:
2.0.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
354100
Size:
1,9 MB
Phát hành:
LastPass
Cập nhật:
29/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download LastPass Tab Browser For iPad 2.0.7

Hoàng Gia Bách

LastPass Tab Browser For iPad là ứng dụng giúp người dùng quản lí mật khẩu của mình trên iPad. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng quản lí, bảo vệ mật khẩu của bạn thì hẳn đây là ứng dụng hàng đầu. iPad của bạn rất dễ dàng có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

advertisements





LastPass Tab Browser for iPad không những lưu trữ mật khẩu giúp bạn mà còn không gây bất kì trở ngại nào cho việc truy cập mật khẩu của bạn ở bất cứ thiết bị nào, ở mọi lúc, mọi nơi. Mặt khác, bạn vẫn có thể mở nhiều tag cũng lúc và chúng dễ dàng chuyển đổi cho nhau nhanh chóng, đơn giản nhất.

LastPass Tab Browser For iPad đã cập nhật phiên bản mới 1.75 tích hợp nhiều tính năng và hỗ trợ cho thiết bị iOS 5, thao tác lưu cũng dễ dàng hơn, chỉ cần LastPass Icon, Save All Entered Data, việc ngắt kết nối với trang SSL đã được sửa lỗi. Sự nâng cấp của phiên bản mới càng thu hút sự nhiều sự chú ý

Với tính năng vượt trội cùng phiên bản mới với nhiều tính năng quan trọng, LastPass Tab Browser for iPad đang được đánh giá khá cao từ phía nhà chuyên môn. Bạn hãy cài đặt cho máy ứng dụng này.

Tính năng của LastPass Tab Browser For iPad:

- Giúp bạn quản lí mật khẩu an toàn
- Phiên bản mới sửa lỗi của những phiên bản trước.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Dễ dàng cài đặt và sử dụng với iPad iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 29/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LastPass Tab Browser For iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LastPass Tab Browser For iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ