Lock Screen Designer Free  icon download

Lock Screen Designer Free Khóa màn hình điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lock Screen Designer Free 1.3.0

Phiên bản:
1.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
365966
Size:
43,4 MB
Phát hành:
Linkus
Cập nhật:
02/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lock Screen Designer Free 1.3.0

Thu Hà

Lock Screen Designer Free for iOS là một trong những phần mềm thiết kế màn hình Lock Screen miễn phí và đa chức năng nhất hiện nay. Khi sử dụng tiện ích này, người dùng có thể tùy ý sáng tạo để giúp màn hình thiết bị di động của mình bắt mắt và hấp dẫn hơn nhờ các chức năng được tích hợp sẵn.

advertisements





Đến với Lock Screen Designer Free for iOS, người dùng chỉ cần 4 bước đơn giản là có thể thiết kế ra một tác phẩm màn hình Lock Screen độc đáo và mang phong cách riêng. Nếu muốn, người dùng có thể chọn trong 78 ảnh skin có sẵn trong ứng dụng.

Bên cạnh đó, nhằm tăng thêm màu sắc và tính nghệ thuật cho tác phẩm, người dùng có thể trang trí hình bằng cách chèn khung vào skin. Sau đó có thể sử dụng các chức năng trong Lock Screen Designer Free for iOS để điều chỉnh cho vừa khung.

Ngoài ra, trước khi lưu ảnh vào thư viện ảnh, người dùng có thể xem trước các thiết kế đó bằng cách phóng to hoặc thu nhỏ chúng. Đặc biệt, Lock Screen Designer Free for iOS bổ sung thêm nhiều tính năng để hỗ trợ màn hình Retina và màn hình cỡ thường của các thiết bị di động. Hãy chia sẻ tác phẩm đặc sắc tới mọi người ngay hôm nay.

Tính năng chính của Lock Screen Designer Free for iOS:

- Thiết kế màn hình Lock Screen theo ý muốn
- Chọn skin từ ứng dụng
- Chèn khung vào skin
- Thêm stick note vào ứng dụng lịch
- Xem ảnh trước khi lưu
- Hỗ trợ màn hình Retina
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 02/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lock Screen Designer Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lock Screen Designer Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ