Lumosity Brain Trainer cho iPhone icon download

Lumosity Brain Trainer cho iPhone Game giải đố trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lumosity Brain Trainer cho iPhone 4.7

Phiên bản:
4.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1928
Size:
74.1 MB
Phát hành:
Lumos Labs
Cập nhật:
23/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Lumosity Brain Trainer cho iPhone 4.7

Trần Văn Việt

Cũng được cho là có thể cải thiện khả năng nhận thức của cá nhân là việc bạn thường xuyên giải quyết các câu đố có giới hạn thời gian. Lumosity Brain Trainer cho iPhone là một trong số những ứng dụng có thể giúp bạn làm điều này.

advertisements





Đào tạo bộ nhớ và sự chú ý của bạn. Được sử dụng bởi hơn 70 triệu người trên toàn thế giới, Lumosity tạo ra một chương trình đào tạo được cá nhân thách thức bộ não của bạn.
Lumosity được thiết kế bởi nhà thần kinh học để đào tạo bộ nhớ, sự chú ý, và nhiều hơn nữa. Với nền tảng trong việc nghiên cứu thần kinh, trò chơi Lumosity được sử dụng trong nghiên cứu, và đã được đưa vào nghiên cứu thực hiện bởi các nhà khoa học hàng đầu trên toàn thế giới.
Bên cạnh đó bạn đọc sử dụng Android hãy tải phiên bản cho máy Android tại đây Lumosity Brain Trainer cho Android
 
 
 
 
"Được thiết kế bởi nhà thần kinh học, một phương pháp đào tạo não như Lumosity xây dựng dựa trên các khái niệm mang tính đột phá như hệ thần kinh và chất lỏng thông minh."
"Các mini-game thú vị hơn là khô, làm cho nó một thói quen hàng ngày mà không bao giờ cảm thấy như một việc vặt."
"Giống như nhảy múa để đốt cháy calo, một số trò chơi Lumosity làm cho nó dễ dàng cho bạn để quên rằng bạn đang đem lại cho bộ não của bạn một tập luyện."
"Các ứng dụng chính nó là rất sạch sẽ, và hiệu quả là tuyệt vời."
"Các trò chơi cung cấp một bảng điểm của hiệu suất của bạn và cho phép bạn theo dõi những thay đổi trong hoạt động theo thời gian, vì vậy bạn có thể thấy nếu bạn đang nhận được tốt hơn hoặc sa ngã."
"Tôi đã tìm thấy những niềm vui đào tạo Lumosity, thách thức, và vì nó chỉ có 15 hay 20 phút một ngày ngắn ngủi đủ để nó không trở thành một thời gian chìm.
 

Cập nhật vào: 23/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lumosity Brain Trainer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lumosity Brain Trainer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ