Elementary Minute cho iPhone icon download

Elementary Minute cho iPhone Game giải đố trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Elementary Minute cho iPhone 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
856
Size:
20.8 MB
Phát hành:
Klemens Strasser
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Elementary Minute cho iPhone 1.2.2

Thuy le

Elementary Minute cho iPhone là ứng dụng do một sinh viên người Áo phát triển. Nó hoạt động trên cả Apple Watch, mang lại các câu tính đố đơn giản. Chủ đề của ứng dụng trải dài từ địa lý đến danh nhân. Chế độ “Rush” biến các câu đố thành game, nơi bạn có 4 “mạng” và sẽ mất 1 mạng nếu trả lời sai hoặc mất quá nhiều thời gian.

advertisements





Minute tiểu là một trò chơi đố đơn giản và nhịp độ nhanh.
 
Bạn sẽ phải đối mặt với các báo cáo khác nhau liên quan đến các chủ đề như toán học, những người nổi tiếng hay địa lý. Đó là vào bạn để phân biệt việc các báo cáo đúng hay sai bằng cách vuốt lên hoặc xuống. Có hai chế độ chơi có sẵn, các chế độ Classic, nơi bạn có một phút để có được càng nhiều câu trả lời đúng nhất có thể, và các chế độ Rush, nơi bạn có bốn cuộc sống và mất một thời gian mỗi bạn là để làm chậm hoặc nhận được một câu trả lời sai.
 
Thêm chủ đề và câu hỏi mới sẽ được thêm vào trong phiên bản tương lai của trò chơi.
Hãy vui vẻ!
 
Nếu bạn có bất cứ đề nghị để cải thiện trò chơi hoặc muốn đưa ra một số thông tin phản hồi, cảm thấy tự do để liên hệ với tôi. Tôi rất thích nghe từ bạn. Một game giải đố cực hay khác trên điện thoại iPhone mà bạn không thể bỏ qua đó là trò chơi giải đố kết hợp trò chơi xếp hình Pile
 
 
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Elementary Minute cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Elementary Minute cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ