Strength in Numbers  icon download

Strength in Numbers Game giải đố luyện trí thông minh

35/5

Download

Bắt đầu tải

Strength in Numbers 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
732
Size:
42.8 MB
Phát hành:
Maugdog Incorporated
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Strength in Numbers 1.5

Trần Văn Việt

Strength in Numbers For iOS là một trong những game giải đố thú vị được nhiều người dùng yêu thích trên các dòng thiết bị di động thông minh. Đây là trò chơi mang tính thách thức cao, vì vậy các game thủ phải hết sức tập trung mới có thể theo kịp thời gian và những người chơi khác trong toàn hệ thống Game Center.

advertisements





Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào rất nhiều các câu đố. Trên màn hình của Strength in Numbers For iOS sẽ đưa ra đáp án trước. Vì vậy nhiệm vụ của người chơi sẽ là giải các câu đố bằng cách tìm ra đáp án chính xác nhất để điền vào ô còn trống.

Với mỗi câu trả lời đúng, người chơi sẽ được tối đa 200 điểm. Đồng thời, Strength in Numbers For iOS sẽ hiển thị điểm số ngay trên màn hình để người chơi có thể theo dõi thường xuyên. Cùng với hiệu ứng âm thanh độc đáo và mới lạ, chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi tham gia trò chơi.

Đặc biệt, Strength in Numbers For iOS cho phép người chơi đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Game Center và Email. Đồng thời, người chơi có thể tìm kiếm bạn bè cùng chơi thông qua chính các tài khoản này. Với thiết kế đồ họa HD sắc nét, game thủ có thể trải nghiệm một cách tuyệt vời nhất trên các thiết bị như iPhone, iPad và iPod Touch.

Tính năng chính của Strength in Numbers For iOS:

- Trả lời các câu đố
- Tìm bạn bè qua Email, Facebook
- Đăng nhập bằng nhiều tài khoản khác nhau
- Hệ thống âm thanh mới lạ
- Cho phép tạm dừng cuộc chơi
- Hiển thị điểm số trên màn hình

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Strength in Numbers được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Strength in Numbers và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ