Maps+  icon download

Maps+ Xem bản đồ trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Maps+ 1.3.6

Phiên bản:
1.3.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
346466
Size:
7,6 MB
Phát hành:
IZE
Cập nhật:
22/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Maps+ 1.3.6

Nguyễn Sang

Maps+ for iOS là tiện ích hỗ trợ người sử dụng xem bản đồ trên các thiết bị di động iPhone hoặc iPad. Đây là ứng dụng bản đồ đa chức năng cho phép bạn duyệt Google Maps, tìm kiếm địa chỉ hiện thời một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác cho phép bạn trải nghiệm tuyệt vời với bản đồ.

advertisements





Maps+ for iOS cung cấp cho người dùng khả năng tìm kiếm địa điểm trên bản đồ một cách nhanh chóng và thông minh. Người sử dụng hoàn toàn có khả năng tìm cho mình một lộ trình giao thông gần nhất với ứng dụng này.

Maps+ for iOS

Ngoài ra, Maps+ for iOS cung cấp cho người sử dụng các tính năng đặc biệt hữu ích và chuyên nghiệp như âm báo địa điểm và hiển thị địa điểm hiện thời. Với ứng dụng này, bạn có thể nắm rõ lộ trình giao thông dù ở bất cứ đâu.

Không chỉ vậy, Maps+ for iOS còn cho phép người sử dụng ghi và chỉnh sửa vị trí GPS một cách đơn giản. Chương trình còn có chức năng quét bản đồ để bạn có thể chia sẻ chúng qua mạng xã hội với bạn bè. Hơn nữa, với các tuyến đường hay lộ trình và địa điểm mà bạn sử dụng thường xuyên thì bạn có thể tạo ghi nhớ với chế đô Bookmark hay Maps+.

Tính năng chính của Maps+ for iOS:

- Duyệt bản đồ Google online
- Tìm kiếm và theo dõi vị trí hiện thời
- Tìm hướng đi cho lộ trình
- Ghi và chỉnh sửa vị trí GPS
- Sử dụng âm báo vị trí để nhắc nhiệm vụ có vị trí cụ thể
- Tìm kiếm người dùng xung quanh bạn và trò chuyện
- Thêm nhãn vào vị trí đánh dấu
- Xuất bookmark tới GPX thông qua thư hoặc iTunes
- Kết nối tới âm báo và PIN

Hình ảnh trong Maps+ for iOS

Maps+ for iOS
 

Cập nhật vào: 22/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Maps+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Maps+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ