MobArts Wallpapers Free for iPad icon download

MobArts Wallpapers Free for iPad Kho hình nền đẹp cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MobArts Wallpapers Free for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
365166
Size:
614,4 KB
Phát hành:
MobArts
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download MobArts Wallpapers Free for iPad 1.0

Thuy Le

MobArts Wallpapers Free for iPad là ứng dụng hình nền tuyệt đẹp và miễn phí dành cho những người dùng yêu thích hình ảnh trên khắp mọi nơi. Trong bộ sưu tập này, người dùng có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào mình muốn sau đó thêm vào danh bạ liên lạc bạn bè hoặc đơn giản hơn là thay đổi giao diện thiết bị.

advertisements





Những hình ảnh trong MobArts Wallpapers Free for iPad được phân theo nhóm và nhóm con, vì vậy người dùng có thể tìm kiếm nhanh bằng phương pháp này để thiết kiệm tối đa thời gian và công sức. Đồng thời hình ảnh trong ứng dụng cũng được cập nhật thường xuyên.

Bên cạnh đó, MobArts Wallpapers Free for iPad cho phép người dùng sử dụng 1 trong 3 công cụ lọc ảnh đó là Most Popular, Most Recent và Relevance. Đặc biệt, người dùng sẽ được hỗ trợ 2 chế độ xem hình ảnh là portrait và landscape
 
Ngoài ra, người dùng có thể gửi những bức ảnh ấn tượng mà mình yêu thích tới bạn bè bằng Email hay các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,… Qua đó mọi người có cơ hội chiêm ngưỡng hàng triệu hình ảnh cũng như bổ sung thêm vào bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp của mình một cách nhanh chóng.

Tính năng chính của MobArts Wallpapers Free for iPad:

- Tìm kiếm hình nền theo nhóm
- Lọc hình ảnh bằng nhiều công cụ
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Thêm ảnh làm hình nền thiết bị
- Gửi ảnh qua Email
- Hỗ trợ 2 chế độ xem portrait và landscape

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MobArts Wallpapers Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MobArts Wallpapers Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ