TravelPix for iPad icon download

TravelPix for iPad Hình nền đẹp cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

TravelPix for iPad 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364600
Size:
4,2 MB
Phát hành:
Nasthon
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download TravelPix for iPad 1.5.0

Thuy Le

TravelPix for iPad mang đến một thế giới đa màu sắc và mới lạ dành cho tất cả mọi người. Với những hình ảnh có chất lượng cao, người dùng có thể trải nghiệm các địa điểm du lịch trên thế giới một cách chân thực và sinh động nhất. Qua đó, mọi người có thể biết thêm được những nơi đến hấp dẫn để giải trí và thư giãn.

advertisements





Hơn 5000 hình nền ấn tượng đều được chụp lại từ các điểm du lịch trên các đất nước như Argentina, Australia, Bahamas, Belgium, Brazil, California, Canada, Caribbean Islands, Cayman Islands, Chile, China, City, Colorado, Costa Rica, Croatia, Denmark, Egypt, England,…

Người dùng có thể sử dụng những hình ảnh trong TravelPix for iPad để đặt làm hình nền cho màn hình Lock và Home. Nếu muốn, việc thêm vào danh bạ điện thoại hay giao diện Email cũng được thiết lập và tùy chỉnh chỉ với vài thao tác.

Ngoài ra, trước khi tải về người dùng có thể xem trước hình ảnh bằng cách sử dụng chức năng phóng to hoặc thu nhỏ ảnh. Đồng thời, TravelPix for iPad cho phép mở chế độ slideshow để theo dõi toàn màn hình. Với những hình ảnh đẹp mắt hay mới lạ, người dùng có thể tải về để lưu vào thư viện trong thiết bị một cách dễ dàng.

Tính năng chính của TravelPix for iPad:

- Tải hình nền về thư viện ảnh
- Thêm vào danh bạ liên lạc
- Thay đổi giao diện Email
- Dễ dàng điều hướng
- Đặt làm hình nền màn hình Lock và Home
- Xem hình ảnh trước khi tải về

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng TravelPix for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải TravelPix for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ