Graffiti Wallpapers HD  icon download

Graffiti Wallpapers HD Hình nền HD cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Graffiti Wallpapers HD 1.4.3

Phiên bản:
1.4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
364500
Size:
3,8 MB
Phát hành:
Zaah Technologies
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Graffiti Wallpapers HD 1.4.3

Thuy Le

Graffiti Wallpapers HD for iOS mang đến cho người dùng bộ hình nền mang phong cách graffti độc đáo và ấn tượng. Trong đó, người dùng có thể sử dụng những hình ảnh chất lượng cao để thay đổi giao diện màn hình Lock, Home hoặc bổ sung thêm vào bộ sưu tập có sẵn của mình một cách dễ dàng.

advertisements





Các hình ảnh trong Graffiti Wallpapers HD for iOS được phân loại thành 7 nhóm ảnh khác nhau. Qua đó, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các hình nền yêu thích bằng từ khóa hoặc danh mục hình nền. Sau đó tải về để lưu ảnh vào thiết bị di động.

Bên cạnh đó, Graffiti Wallpapers HD for iOS thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới nhất và “hot” nhất trên thế giới hình nền. Đặc biệt, người dùng cũng có thể update miễn phí các hình nền mới về thiết bị di động bằng cách kết nối mạng.

Sau khi thay đổi giao diện cho màn hình, người dùng có thể chia sẻ các hình nền với bạn bè và người thân thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter. Thậm chí, Graffiti Wallpapers HD for iOS cho phép gửi qua Email dưới dạng tệp tin đính kèm. Qua đó, mọi người có cơ hội sở hữu hình nền HD mang phong cách graffiti hoàn toàn miễn phí.

Tính năng chính của Graffiti Wallpapers HD for iOS:

- Phân loại ảnh theo nhóm
- Cập nhật hình ảnh mỗi ngày
- Cho phép cập nhật miễn phí
- Chia sẻ ảnh qua mạng xã hội và Email
- Cài đặt làm hình nền màn hình Lock và Home
 

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Graffiti Wallpapers HD được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Graffiti Wallpapers HD và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ