MobiClip  icon download

MobiClip Xem và tải video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

MobiClip 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
348400
Size:
4,7 MB
Phát hành:
MobiFone
Cập nhật:
16/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MobiClip 1.0

Trần Minh Quân

MobiClip for iOS được xem như phần mềm xem clip nhanh và nét nhất trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ có những giây phút thực sự thoải mái và thư giãn khi đến với ứng dụng này của chúng tôi. Đặc biệt nếu bạn là thuê bao MobiFone bạn còn được miễn cước 3G.

advertisements





MobiClip for iOS có giao diện đẹp và dễ sử dụng, các clip hot nhất luôn được hiển thị nổi bật trên màn hình chính của ứng dụng giúp cho bạn luôn có được những thông tin và hình ảnh mới nhất hiện nay. Tất cả các clip được lấy từ các nguồn khác nhau với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

MobiClip for iOS

MobiClip for iOS cung cấp số lượng video khổng lồ với các thể loại khác nhau: Showbiz, Giải Trí, Thể Thao, Adam & Eva, Thời Sự, Chứng Khoán… mỗi thế loại đều được phân thành các mục riêng để người sử dụng tiện theo dõi.
 
MobiClip for iOS cung cấp khả năng tìm kiếm video nhanh đến bất ngờ, bạn chỉ cần nhập tên video cần tìm kiếm vào thanh tìm kiếm và trong giây lát tất cả những gì bạn cần đã hiện ra ở màn hình chính. Hơn thế nữa bạn còn có thể có một danh sách các video yêu thích của riêng mình trong mục cá nhân của ứng dụng.

Các tính năng chính của MobiClip for iOS

-    Xem và tải video
-    Nguồn video phong phú, cập nhật 24/24
-    Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động
-    Tìm kiếm video nhanh chóng, dễ dàng
-    Quản lý các video yêu thích.

Một số hình ảnh khác

MobiClip for iOS

MobiClip for iOS
 

Cập nhật vào: 16/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MobiClip được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MobiClip và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ