Mole`s World  icon download

Mole`s World Game thị trấn chuột chũi cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mole`s World 5.4.0

Phiên bản:
5.4.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364933
Size:
115 MB
Phát hành:
Shanghai Taomee Network
Cập nhật:
29/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mole`s World 5.4.0

Thuy le

Mole's World for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi vô cùng thú vị đó là thị trấn chuột chũi. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch. Tham gia ứng dụng để thấy được tính năng nổi bật của nó.

advertisements





Mole's World for iOS nói về công cuộc xây dựng thị trấn của những chú chuột chũi trước sự phá hủy bởi các Kura độc ác. Và để làm được điều đó cần phải có sự trợ giúp của bạn trong Mole’s World.

Mole's World for iOS giúp bạn có thể xây dựng thành phố với những cây trồng, hay kinh doanh và chinh phục các game mini trong trò chơi. Ứng dụng giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi có thể tham gia vào một công cuộc xây dựng để làm nên một thị trấn tươi đẹp hơn.

Mole's World for iOS không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn mang đến cho bạn sự trải nghiệm khi có thể phát huy khả năng vốn có của bản thân. Thâm gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành iOS cho máy của bạn.

Tính năng chính của Mole's World for iOS:

- Mang đến cho bạn một trò chơi xây dựng thị trấn hấp dẫn.
- Cung cấp những chú chuột chũi đáng yêu.
- Xây dựng thị trấn tuyệt đẹp theo cách riêng của bạn.
- Giao diện đẹp mắt thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác trong Mole`s World for iOS





Cập nhật vào: 29/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mole`s World được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mole`s World và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ