Monster Life  icon download

Monster Life Game robot cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Monster Life 1.1.0

Phiên bản:
1.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365166
Size:
52 MB
Phát hành:
Gameloft
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Monster Life 1.1.0

Thuy le

Monster Life for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi mô phỏng vô cùng hấp dẫn. Đó là trò chơi chăm sóc quái vật trên các thiết bị iPhone, iPod, iPad. Tham gia ứng dụng để có được những kinh nghiệm chăm sóc quái vật tốt nhất.

advertisements





Monster Life for iOS giúp bạn có thể đào tạo những sinh vật trở nên hùng mạnh để chiến đấu, xây dựng và thiết kế nhà ở cho chúng. Với rất nhiều loài quái vật siêu đáng yêu khác nhau bạn sẽ được sống trong một không gian đầy màu sắc.

Monster Life for iOS giúp bạn có thể khám phá về một thế giới kì diệu với đủ loài quái vật đáng yêu khác nhau tạo nên bức tranh muôn màu. Tham gia ứng dụng này bạn có cơ hội được chăm sóc, tiếp xúc với những chú quái vật lí thú.

Monster Life for iOS thực sự rất tiện ích cho người dùng khi có thể được trải nghiệm một cuộc sống muôn màu. Với ứng dụng này bạn không chỉ được thư giãn mà còn học hỏi thêm nhiều điều.

Tính năng chính của Monster Life for iOS:
- Mang đến một đội ngũ quái vật vô cùng đáng yêu và mạnh mẽ.
- Giúp bạn có thể tham gia cùng bạn bè trong những trận chiến sử thi.

Một số hình ảnh khác trong Monster Life for iOS





Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Monster Life được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Monster Life và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ