OneVideoADay  icon download

OneVideoADay Quản lý video theo ngày cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

OneVideoADay 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
360366
Size:
16,6 MB
Phát hành:
Ning Cui
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download OneVideoADay 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

OneVideoADay for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trình quản lý video chuyên nghiệp với tốc độ nhanh chóng miễn phí. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





OneVideoADay for iOS là ứng dụng giúp theo dõi và quản lý các đoạn video để bạn có thể chia sẻ bản ghi hoặc cạnh tranh thứ hạng video với bạn bè và gia đình của mình. Ứng dụng mang đến cho bạn hơn 3000 chú thích hình ảnh từ những nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới giúp bạn quản lí chúng dễ dàng hơn.

OneVideoADay for iOS ngoài việc quản lí còn có thể chia sẻ với mọi người để lưu lại những khuôn hình không thể nào quên. Ứng dụng khiến cuộc sống của bạn trở nên đặc biệt và độc đáo hơn.

OneVideoADay for iOS là ứng dụng hay và tiện ích với thiết kế nổi bật cùng tính năng thông minh đã thu hút được lượng lớn người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành iOS 4.0 trở lên là bạn có thể tham gia ứng dụng này dễ dàng.

Tính năng của OneVideoADay for iOS:

- Mang đến 6 thiết kế theme tích hợp sẵn.
- Có thể thiết lập một dịch vụ trình nhắc hàng ngày.
- Chia sẻ video qua thư điện tử.
- Hỗ trợ cài đặt mã PIN mật khẩu để bảo vệ album video an toàn.

Một số hình ảnh khác trong OneVideoADay for iOS





Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng OneVideoADay được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải OneVideoADay và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ