iDownload Plus Free  icon download

iDownload Plus Free Quản lý file tải trên iphone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iDownload Plus Free 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365733
Size:
20,3 MB
Phát hành:
Hurriya Irum
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iDownload Plus Free 1.1

Trần Văn Việt

iDownload Plus Free for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng một trình quản lý tải xuống tiện lợi và đa chức năng. Bên cạnh đó còn tổ chức và quản lý toàn bộ tệp tin một cách hiệu quả. Với những tính năng hữu ích này, chắc chắn người dùng sẽ vô cùng hài lòng.

advertisements





Người dùng có thể tải xuống tệp tin đa phương tiện, video, nhạc, tài liệu, hình ảnh, thậm chí là cả trang web ngay trên thiết bị. Sau đó, người dùng có thể chuyển các dữ liệu đã tải xuống vào máy tính cá nhân một cách dễ dàng và nhanh chóng.

iDownload Plus Free for iOS

Bên cạnh đó, iDownload Plus Free for iOS lưu trang web kèm hình ảnh để xem offline khi không có kết nối mạng. Đồng thời, ứng dụng có có tính năng hỗ trợ lịch sử duyệt web vô cùng tiện lợi. Các tính năng này giúp bạn thực hiện công việc thuận tiện hơn.

Không chỉ vậy, iDownload Plus Free for iOS còn cung cấp bộ công cụ chia sẻ. Người dùng có thể chia sẻ các tệp tin giữa các thiết bị. Ngoài ra với phần mềm này, sau khi tải xuống người dùng có thể đọc các tệp tin như hình ảnh, mp4, tài liệu PDF…và quản lý tệp ngay trong ứng dụng. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng khám phá những tính năng hữu ích này!

Tính năng chính của iDownload Plus Free for iOS:


- Tải dữ liệu đa chức năng
- Hỗ trợ đọc nhiều định dạng tệp tin
- Quản lý tệp tin dễ dàng
- Chia sẻ tệp tin
- Giải nén tệp tin
- Xem ảnh, chơi nhạc
- Di chuyển, thay đổi tên, xóa tệp tin
- Sắp xếp tệp tin theo thứ tự

Một số hình ảnh khác

iDownload Plus Free for iOS

iDownload Plus Free for iOS
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iDownload Plus Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iDownload Plus Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ