Parallels Access cho iPhone icon download

Parallels Access cho iPhone Chạy ứng dụng máy tính trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Parallels Access cho iPhone 3.1.2

Phiên bản:
3.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2736
Size:
87.5 MB
Phát hành:
Parallels Inc
Cập nhật:
10/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Parallels Access cho iPhone 3.1.2

Nguyễn Sang

Ứng dụng Parallels Access cho iPhone hỗ trợ người dùng chạy các phần mềm máy tính (cả Mac và Windows) trên tablet của Apple. Ưu điểm của ứng dụng này là tạo ra một môi trường tiện lợi nhất khi kích hoạt các chương trình của máy tính trên màn hình cảm ứng iOS, tương thích với nhiều thao tác điều khiển bằng ngón tay.

advertisements





Parallels Access cho iPhone được chia làm 2 phần: 1 ứng dụng iOS và 1 máy Mac hoặc PC client, để chạy các phần mềm, bạn kết nối 2 thiết bị qua tài khoản Parallels, truy cập vào App Launcher của Access, là launcher chứa các ứng dụng desktop từ đó thêm ứng dụng vào launcher này.

 

download parallels access cho iphone



Parallels Access cho iPhone cho phép sử dụng App Switcher trên launcher để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng. Đồng thời, người dùng có thể kéo thả điều hướng dễ dàng các chương trình đang chạy nhờ con trỏ SmartTap và chiếc kính lúp trên iOS. Bạn có thể say mê với game Minecraft cho iPhone nhưng với ứng dụng này, bạn sẽ trải nghiệm được một số game hấp dẫn trên máy tính, hấp dẫn hơn cả Minecraft cho iPhone mà bạn từng chơi.

 

download parallels access cho iphone



Parallels Access cho iPhone cung cấp một bàn phím ảo  được tinh chỉnh từ phiên bản bàn phím chuẩn của iOS, với các phím chức năng chuyên dụng, phím mũi tên, và thậm chí là phím "Windows" để bạn thao tác dễ dàng hơn. Trên iOS còn nhiều ứng dụng khá thú vị mà bạn có thể tải về, chẳng hạn như Zing Mp3 cho iPhone - trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng. Truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe các bài hát mới nhất, hay nhất.

 

download parallels access cho iphone

 

download parallels access cho iphone



Các tính năng chính của Parallels Access cho iPhone:

- Chạy các ứng dụng máy tính trên iPad
- Hỗ trợ các thao tác cảm ứng
- Cung cấp bàn phím tiện lợi
- Hỗ trơ các phím chức năng chuyên dụng
- Chơi game máy tính trên iPad
 

Cập nhật vào: 10/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Parallels Access cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Parallels Access cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ