Photo Rainbow Free  icon download

Photo Rainbow Free Hiệu ứng làm cầu vồng cho ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Rainbow Free

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
355533
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Exploding Spec
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Rainbow Free

Nguyễn Thuý Thanh

Photo Rainbow Free for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể hiệu ứng làm cầu vồng cho ảnh trên iPhone/iPad. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tiện ích hỗ trợ người dùng có thể chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh trên iOS.

advertisements





Giao diện Photo Rainbow Free for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh trên iOS một cách dễ dàng.

Photo Rainbow Free for iOS hỗ trợ cho tùy chọn nhập ảnh bất kỳ từ thư viện. Tiện ích cho phép người dùng dễ dàng lưu ảnh vào thư mục album ảnh trên thiết bị iOS. Bạn sử dụng các tính năng của tiện ích với thao tác đơn giản và dễ dàng.

Photo Rainbow Free for iOS được thiết kế điều chỉnh vị trí của cầu vồng vào bất kỳ vùng của ảnh được chọn theo ý thích của bạn. Đồng thời tiện ích hỗ trợ cho người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí các tính năng để tạo cầu vồng và chỉnh sửa ảnh.

Các tính năng chính của Photo Rainbow Free for iOS:

- Hiệu ứng làm cầu vồng
- Nhập ảnh
- Lưu ảnh
- Chỉnh sửa
- Điều chỉnh vị trí

Một số hình ảnh trong ứng dụng Photo Rainbow Free for iOS:

 


Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Rainbow Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Rainbow Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ