Blur Photo Effect cho iPhone icon download

Blur Photo Effect cho iPhone Ứng dụng chỉnh sửa, làm mờ ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Blur Photo Effect cho iPhone 1.14.0

Phiên bản:
1.14.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.3 or later
Downloads:
1860
Size:
20.9 MB
Phát hành:
Alan Cushway
Cập nhật:
26/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Blur Photo Effect cho iPhone 1.14.0

Nguyễn Sang

Ứng dụng Blur Photo Effect cho iPhone giúp bạn điều chỉnh và làm mờ các vùng ảnh khác nhau để bạn có thể che đi các chi tiết không mong muốn trên bức ảnh. Tiện ích này cung cấp nhiều hiệu ứng làm mờ khác nhau, sử dụng cảm ứng ngón tay để xoay các hình ảnh và tạo ra các hình ảnh với độ phân giải cao.

advertisements





Blur Photo Effect cho iPhone giúp bạn làm mờ ảnh hiệu quả, với khả năng làm mờ từng phần trên ảnh giúp che đi những phần không đẹp trên bức ảnh của bạn. Người dùng có thể sử dụng các hình ảnh được lưu trên thiết bị iOS, sau đó, sử dụng ngón tay và tráo đổi phần cần giữ lại, làm mờ đi những phần mong muốn, có các loại hình khối để giới hạn vùng ảnh chính, phần còn lại sẽ được làm mờ tự động.

 

download blur photo effect cho iphone

Blur Photo Effect cho iPhone sử dụng trong các trường hợp muốn đánh lừa người xem, mờ phần nền của những bức ảnh chơi thể thao, ảnh có đối tượng chuyển động. So với Camera360 cho iPhone thì ứng dụng có tính năng làm mờ độc đáo, không giống như Camera360 cho iPhone là tạo hiệu ứng làm đẹp ảnh.

 

download blur photo effect cho iphone

Blur Photo Effect cho iPhone còn hỗ trợ sửa ảnh gốc bằng các công cụ chuyên nghiệp, điều chỉnh các thông số của ảnh như màu sắc, độ bão hòa, tương phản, độ sáng, sắc nét, độ mờ... Bạn tham khảo thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone với khả năng cắt ghép, dán ảnh, thêm hiệu ứng ảnh. Ngoài ra PhotoWonder cho iPhone còn giúp bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa.

 

download blur photo effect cho iphone

Các tính năng chính của Blur Photo Effect cho iPhone:

- Ứng dụng chỉnh sửa, làm mờ ảnh
- Che đi những phần ảnh không đẹp
- Chỉnh sửa ảnh gốc bằng các công cụ chuyên nghiệp
- Nhiều hiệu ứng làm mờ ảnh

Cập nhật vào: 26/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Blur Photo Effect cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Blur Photo Effect cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ