Blur Partly icon download

Blur Partly Chỉnh sửa, làm mờ hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Blur Partly 5.4

Phiên bản:
5.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365533
Size:
12,2 MB
Phát hành:
CC Studio
Cập nhật:
26/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Blur Partly 5.4

Nguyễn Sang

Blur Partly for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng làm mờ phần ảnh, góc ảnh theo ý muốn một cách đơn giản và dễ dàng.

advertisements





Giờ đây với Blur Partly for iOS, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa ảnh yêu thích của mình bằng cách làm mờ một phần ảnh hoặc góc ảnh. Thậm chí là làm mờ hậu cảnh để làm nổi bật đối tượng chỉ với một vài thao tác sử dụng công cụ có sẵn trong ứng dụng.

Blur Partly for iOS

Blur Partly for iOS cho phép người dùng chọn ảnh từ album ảnh hoặc chụp ngay bằng camera của thiết bị di động. Sau khi chỉnh sửa xong, người dùng có thể lưu ảnh vào thư viện ảnh một cách dễ dàng. Tiện ích cũng cung cấp thêm 2 bộ lọc tương phản và sắc nét để người dùng chọn theo ý muốn.

Không chỉ vậy, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng về bức ảnh của bạn.

Tính năng chính của Blur Partly for iOS:

- Cho phép chọn góc ảnh, vùng ảnh
- Cho phép làm mờ hậu cảnh
- Chọn ảnh từ album
- Cung cấp 2 bộ lọc tương phản/sắc nét
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Blur Partly for iOS

Blur Partly for iOS
 

Cập nhật vào: 26/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Blur Partly được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Blur Partly và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ