Pic Stitch  icon download

Pic Stitch Ghép ảnh trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pic Stitch 4.2

Phiên bản:
4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
366300
Size:
14,9 MB
Phát hành:
Big Blue Clip
Cập nhật:
23/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pic Stitch 4.2

Nguyễn Sang

Pic Stitch for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng ghép nhiều ảnh vào khung một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay trên thiết bị di động.

advertisements





Giờ đây với Pic Stitch for iOS, người dùng có thể thỏa sức thiết kế và thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách ghép nhanh nhiều ảnh vào khung ngay trên iPhone hoặc máy tính bảng. Người dùng có thể sử dụng các công cụ có sẵn để tạo nên những tác phẩm mang phong cách của riêng mình.

Pic Stitch for iOS

Bên cạnh đó, Pic Stitch for iOS còn cho phép người dùng tùy chọn trong 32 bố cục và tỷ lệ cỡ ảnh khác nhau. Người dùng có thể yên tâm khi các các bức ảnh được Pic Stitch for iOS xuất ra Instagram, Dropbox, Evernote đều có độ phân giải cao.

Sau khi hoàn thành xong, người dùng có thể chia sẻ tác phẩm độc đáo của mình với người thân, bạn bè thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter và Instagram. Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ về khả năng của bạn.

Tính năng chính của Pic Stitch for iOS:

- Tùy chọn bố cục ảnh, tỷ lệ cỡ ảnh
- Tùy chọn bộ lọc ảnh
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Thêm đường viền
- Xuất ảnh ra Instagram, Dropbox, Evernote
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Pic Stitch for iOS

Pic Stitch for iOS
 

Cập nhật vào: 23/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pic Stitch được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pic Stitch và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ