PicFrame Illustrator  icon download

PicFrame Illustrator Thêm khung ảnh trên iOS.

35/5

Download

Bắt đầu tải

PicFrame Illustrator

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
357466
Size:
55,1 MB
Phát hành:
Black Block
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download PicFrame Illustrator

Nguyễn Thuý Thanh

PicFrame Illustrator for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể sưu tầm bộ khung hình độc đáo và đa dạng trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều loại khung ảnh mẫu khác nhau. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các loại khung để tạo ảnh và chỉnh sửa.

advertisements





Giao diện của PicFrame Illustrator for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iPhone/iPad. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và chỉnh sửa ảnh trên iOS.

PicFrame Illustrator for iOS giúp bạn có thể cài đặt các thông số cho khung hình ảnh xoay và phản chiếu, hiệu chỉnh kích thước, màu sắc cho phù hợp mục đích một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế phù hợp với nhiều thể loại phong cách ảnh chụp khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn phương án tối ưu cho bức ảnh của mình.

PicFrame Illustrator for iOS hỗ trợ cho người dùng chụp ảnh với camera, lưu ảnh vào album. Bạn có thể dễ dàng thay đổi màu, mật độ và độ sáng của khung hình cũng như tấm ảnh. Ngoài ra tiện ích còn hỗ trợ các tính năng hiệu chỉnh gradient màu khung, cho phép người dùng lưu video sắc nét.

Các tính năng chính của PicFrame Illustrator for iOS:

- Thêm khung ảnh
- Cài đặt
- Xoay và phản chiếu
- Hiệu chỉnh kích thước
- Thay đổi màu
- Gradient màu khung
- Lưu video

Một số hình ảnh trong ứng dụng PicFrame Illustrator for iOS:

 




 

Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng PicFrame Illustrator được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải PicFrame Illustrator và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ