iFrameShop  icon download

iFrameShop Thêm khung ảnh trên iOS.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iFrameShop

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1 or later
Downloads:
357933
Size:
78,5 MB
Phát hành:
IndiaNIC Infocom
Cập nhật:
25/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iFrameShop

Nguyễn Thuý Thanh

iFrameShop for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể sưu tầm bộ khung hình độc đáo và đa dạng trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều loại khung ảnh mẫu các loại vật liệu khác nhau. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn các loại khung để tạo ảnh và chỉnh sửa.

advertisements





Giao diện iFrameShop for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và chỉnh sửa ảnh trên iOS.

iFrameShop for iOS giúp bạn có thể cài đặt các thông số cho khung hình ảnh từ loại vật liệu, hiệu chỉnh kích thước, màu sắc cho phù hợp mục đích một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế phù hợp với nhiều thể loại phong cách ảnh chụp khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn phương án tối ưu cho bức ảnh của mình.

iFrameShop for iOS hỗ trợ cho người dùng chụp ảnh với camera cả 2 mặt trước sau, lưu ảnh vào album. Bạn có thể dễ dàng phóng to thu nhỏ kích thước của khung hình cũng như tấm ảnh. Với chức năng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội Email, Facebook, Twitter với bạn bè gia đình.

Các tính năng chính của iFrameShop for iOS:

- Thêm khung ảnh
- Cài đặt
- Phóng to/thu nhỏ
- Chụp ảnh
- Chia sẻ hình ảnh
- Lưu ảnh

Một số hình ảnh trong ứng dụng iFrameShop for iOS:







Cập nhật vào: 25/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iFrameShop được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iFrameShop và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ