Picr cho iPhone icon download

Picr cho iPhone Đặt lịch nhắc nhở chụp ảnh tự sướng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Picr cho iPhone 1.4.2

Phiên bản:
1.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1074
Size:
9.7 MB
Phát hành:
Marcus Rumbohm
Cập nhật:
08/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Picr cho iPhone 1.4.2

Nguyễn Sang

Ứng dụng Picr cho iPhone sẽ đặt lịch nhắc nhở người dùng chụp ảnh tự sướng mỗi ngày và kết hợp các bức ảnh lại để được một video kỷ niệm trong thời gian nhất định, có thể đặt lịch theo phút, theo giờ hoặc theo ngày. Nói cụ thể hơn, công cụ này sẽ giúp bạn tạo ra một cuốn nhật ký bằng hình ảnh về bản thân mình trên thiết bị iOS. Tiện ích này còn hỗ trợ bạn xác định vị trí khuôn mặt

advertisements





Picr cho iPhone đóng vai trò giống như một người bạn luôn nhắc nhở bạn phải tự sướng hằng ngày để có những bức ảnh kỷ niệm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Sau một khoảng thời gian như một tháng, một năm bạn cảm thấy những bức ảnh đã nhiều bạn có thể kết hợp chúng lại trong một video kết hợp với nhạc nền và tiêu đề phù hợp để tạo một cuốn phim cho chính bản thân mình ngay trên thiết bị iOS.

 

download picr cho iphone



Picr cho iPhone cho phép đặt lịch chụp ảnh 30 phút một lần, theo giờ hoặc theo ngày… để bạn chụp được nhiều bức ảnh ở những hoàn cảnh khác nhau. Công cụ này còn giúp bạn xác định vị trí khuôn mặt trong ảnh sau giống ảnh trước qua khung hình dạng lưới. Ngay cả tiện ích chụp ảnh đang gây sốt hiện nay như Camera360 cho iPhone cũng không có được tính năng thú vị này. Bạn cũng có thể sử dụng Picr để nhắc nhở và Camera360 cho iPhone để chụp ảnh.

 

download picr cho iphone



Picr cho iPhone còn có khả năng nhắc nhở người dùng chụp một bức ảnh tự sướng khi đi dự sự kiện hoặc một địa điểm đáng nhớ nào đó. Bạn sẽ lưu lại được từng thời điểm của cuộc sống tươi đẹp và thấy nó thay đổi như thế nào qua từng giây từng phút. Trên iOS còn nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể tải về và sử dụng, ví như công cụ hỗ trợ tải video Free Video Downloader cho iPhone. Ứng dụng Free Video Downloader cho iPhone sẽ giúp bạn sở hữu được những video mà mình yêu thích.

 

download picr cho iphone

 

download picr cho iphone


Các tính năng chính của Picr cho iPhone:

- Đặt lịch nhắc nhở chụp ảnh tự sướng mỗi ngày
- Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống
- Nhắc chụp ảnh khi tại một sự kiện hay một địa điểm nào đó
- Kết hợp hình ảnh trong một video
 

Cập nhật vào: 08/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Picr cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Picr cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ