Rockpack  icon download

Rockpack Nghe nhạc Rock cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rockpack 1.4.10

Phiên bản:
1.4.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
345766
Size:
11,1 MB
Phát hành:
Rockpack
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Rockpack 1.4.10

Nguyễn Thuý Thanh

Rockpack for iOS sẽ khiến cho cuộc sống của chúng ta trở lên thú vị và vui vẻ hơn với những đoạn video sinh động, vô cùng hấp dẫn được xây dựng bởi chính người sử dụng ứng dụng. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia vào cộng đồng Rockpack của chúng tôi để thưởng thức, cùng chia sẻ những video hay và sinh động nhất trên thế giới.

advertisements





Rockpack for iOS sẽ đem cả thế giới đến với cặp mắt của bạn, hình ảnh được cung cấp với chất lượng cao nhất và thoả mãn người dùng khó tính nhất. Ứng dụng cho phép hiển thị danh sách các video cho bạn lựa chọn mỗi khi muốn xem. Danh sách phát video này được gọi là một “ pack” ở đây bạn sẽ tìm kiếm được tất cả những video tốt nhất trên mạng Internet hay trong chính danh sách video của mình.

Rockpack for iOS giúp bạn tạo và chia sẻ danh sách video một cách nhanh chóng, cùng với đó là tính năng quản lý , phân loại video theo từng thể loại khác nhau theo người dùng như: luyện thể thao, nhà trang trí nội thật, nhà dinh dưỡng học, người am hiểu Ted-talk, nhà ẩm thực học, nghệ sỹ hài..

Các tính năng chính của Rockpack for iOS

-    Tạo video thế hệ mới
-    Tạo các Pack cho riêng mình để chia sẻ với mọi người
-    Tìm kiếm video nhanh chóng
-    Chia sẻ danh sách video với bạn bè
-    Tham gia cộng đồng Rọchpack

Một số hình ảnh khác trong Rockpack for iOS





Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rockpack được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rockpack và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ