RSS Media Player cho iPhone icon download

RSS Media Player cho iPhone Ứng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

RSS Media Player cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.3 or later
Downloads:
2288
Size:
57.6 MB
Phát hành:
Hoang Tran
Cập nhật:
24/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download RSS Media Player cho iPhone 1.0.1

Thu Hà

RSS Media Player cho iPhone là ứng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại và máy tính bảng iOS mang đến cho bạn nhiều thể loại phim khác nhau để thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh. Bạn có thể tìm kiếm phim thông qua từ khóa, lưu lại đường link phim để xem lại lần sau.

advertisements





RSS Media Player cho iPhone mang đến cho người dùng iOS một công cụ xem phim trực tuyến trên mạng wifi, 4G và 5G với tốc độ nhanh, với nhiều thể loại khác nhau như phim Hàn Quốc, phim Việt Nam, phim lẻ, phim bộ, phim rạp...

 

download rss media player cho iphone

RSS Media Player cho iPhone có phần giới thiệu về nội dung phim cho người dùng dễ dàng hình dung về bộ phim mình đang xem. Các bạn có thể lưu lại đường link phim để xem lại nếu thích. Để nghe nhạc trên thiết bị iOS, bạn có thể tải về Zing Mp3 cho iPhone với kho nhạc phong phú, chất lượng cao. Bên cạnh đó, Zing Mp3 cho iPhone còn mang đến nhiều thông tin về các nghệ sĩ, bảng xếp hạng âm nhạc.

 

download rss media player cho iphone

RSS Media Player cho iPhone cung cấp nhiều server để xem phim, tìm kiếm phim muốn xem thông qua từ khóa. Để chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trên iPhone, bạn tham khảo ứng dụng nổi tiếng Camera360 cho iPhone hiện đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt Camera360 cho iPhone dành cho những ai có thói quen "sống ảo", chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

 

download rss media player cho iphone



Các tính năng chính của RSS Media Player cho iPhone:

- Ứng dụng xem phim trên điện thoại
- Xem nhiều thể loại phim khác nhua
- Nhiều server để xem phim
- Chất lượng hình ảnh tốt, tốc độ nhanh

Cập nhật vào: 24/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng RSS Media Player cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải RSS Media Player cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ