Wondershare Player for iOS icon download

Wondershare Player for iOS Nghe nhạc, xem video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wondershare Player for iOS 2.6.5

Phiên bản:
2.6.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.2 or later
Downloads:
363600
Size:
16,6 MB
Phát hành:
Wondershare Software
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wondershare Player for iOS 2.6.5

Nguyễn Sang

Wondershare Player for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay trình phát video cho iPhone trên thiết bị iOS. Bạn sẽ làm mới thêm kho ứng dụng của máy bạn nhờ phần mềm này. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Wondershare Player for iOS sẽ giúp bạn trình duyệt và xem đa phương tiện các chương trình. Bạn có thể khám phá và tìm hiểu ngay những video mới nhất. Hơn nữa bạn cũng có thể xem trực tiếp online hoặc nếu không có thời gian bạn có thể xem offline.

Wondershare Player for iOS sẽ hỗ trợ cho bạn tìm được những video mới nhất và hấp dẫn hay bạn cũng có thể xem video qua kết nối mạng wifi. Ứng dụng này hỗ trợ hầu hết các định dạng video và audio. Hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS đề có thể khám phá ngay ứng dụng này.

Ứng dụng Wondershare Player for iOS đang được khá nhiều người biết đến với số lượng lượt tải đang kể. Bạn cũng có thể tham gia sử dung ngay ứng dụng nếu máy bạn có thiết bị iOS.

Tính năng của Wondershare Player for iOS:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay và thú vị.
- Bạn có thể tìm kiếm offline.
- Bạn có thể được xem các chương trình với ứng dụng đa phương tiện.
- Ứng dụng hỗ trợ hầu hết các đuôi của video và audio.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wondershare Player for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wondershare Player for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ