SendStuffNow for iPhone icon download

SendStuffNow for iPhone Chia sẻ dữ liệu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SendStuffNow for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad. Thiết bị iOS 3.1 hoặc mới hơn
Downloads:
365933
Size:
1,3 MB
Phát hành:
Smith Micro Software
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download SendStuffNow for iPhone

Trần Văn Việt

SendStuffNow for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPhone cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Tiện ích này cho phép người dùng gửi/chia sẻ file một cách dễ dàng thông qua dịch vụ đám mây. Cho dù dung lượng đính kèm của file lớn bao nhiêu đi nữa thì ứng dụng cũng thực hiện một cách cực kỳ nhanh chóng.

advertisements





Với SendStuffNow for iPhone, người dùng có thể gửi và chuyển file thông qua dịch vụ lưu trữ đám mây. Một điểm cộng của ứng dụng này đó là không giới hạn dung lượng tập tin, do vậy người dùng có thể thỏa sức gửi file một cách dễ dàng và nhanh chóng.

SendStuffNow for iPhone

Đồng thời, người dùng có thể đính kèm các tập tin vào Email để SendStuffNow for iPhone giúp việc tải lên thuận tiện hơn. Trước đó, người dùng chỉ cần đăng ký một tài khoản trực tuyến là có thể sử dụng chương trình này, lưu ý là việc đăng ký này hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, người dùng có thể tùy chỉnh thiết lập tài khoản bằng cách nhấp vào mục “Account” sau đó chọn “Edit” rồi chỉnh sửa theo yêu cầu của mình. Đây là tiện ích giúp người dùng quản lý điện thoại cực kỳ hiệu quả. Hãy tải về và cài đặt ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu ứng dụng với các tính năng hữu ích bạn nhé!

Tính năng chính của SendStuffNow for iPhone:


- Cho phép gửi file
- Chia sẻ video, hình ảnh
- Chuyển file thông qua cloud
- Cho phép thêm file
- Tùy chỉnh thiết lập tài khoản

Một số hình ảnh khác

SendStuffNow for iPhone

SendStuffNow for iPhone
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SendStuffNow for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SendStuffNow for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ