Sketch Me!  icon download

Sketch Me! Chỉnh sửa, vẽ ảnh phác họa trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sketch Me! 1.995

Phiên bản:
1.995
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2370
Size:
30 MB
Phát hành:
Bluebear Technologies Ltd
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sketch Me! 1.995

Đỗ Thanh Hải

Sketch Me! For iOS là công cụ chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn và thú vị được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng nhất hiện nay. Hơn nữa trong ứng dụng này, người dùng có thể chuyển hình ảnh của mình thành những tranh phác thảo bằng cách áp dụng các hiệu ứng độc đáo được tích hợp sẵn.

advertisements





Với giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể sử dụng ngón tay để di chuyển xung quanh hình ảnh trên màn hình một cách dễ dàng. Sketch Me! For iOS cũng cho phép phóng to, thu nhỏ hình ảnh để thuận tiện trong việc chỉnh sửa.

Sketch Me! For iOS cung cấp 7 hiệu ứng phác thảo khác nhau, qua đó người dùng có thể tùy ý lựa chọn bất kỳ hiệu ứng nào mình thích để áp dụng cho bức ảnh. Đặc biệt, người dùng có thể kiểm soát hiệu quả phác thảo bằng cách điều chỉnh thông số phác thảo để tạo ra một hình ảnh hoàn hảo.

Sau khi hoàn thành quá trình chỉnh sửa, Sketch Me! For iOS lưu lại hình ảnh vào thư viện trong thiết bị. Đồng thời, ứng dụng cũng hỗ trợ Facebook và Email để người dùng có thể dễ dàng chia sẻ bản phác thảo với bạn bè và người thân. Với những phản hồi tốt từ những người dùng trước, chắc chắn Sketch Me sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

Tính năng chính của Sketch Me! For iOS:

- Phóng to, thu nhỏ hình ảnh
- Tùy chọn chế độ chia màn hình
- Chia sẻ qua Facebook và Email
- Cung cấp 7 hiệu ứng phác thảo
- Lưu hình ảnh vào thư viện thiết bị

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sketch Me! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sketch Me! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ