Swing Copters 2 icon download

Swing Copters 2 Điều khiển trực thẳng vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Swing Copters 2 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
339
Size:
7.9 Mb
Phát hành:
DOTGEARS
Cập nhật:
19/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Swing Copters 2 2.0

Hoàng Gia Bách

Swing Copters 2 là một trong những tựa game được yêu thích hiện nay, người dùng có thể download Swing Copters 2 cho Samsung, HTC, LG của mình để chơi và trải nghiệm nét thú vị của nó.

advertisements





Game nói chung và game nhập vai có yếu tố vui nhộn nói riêng luôn được người chơi quan tâm. Chúng ta có thể kể tên mốt số game như: Audition, Dumb Ways to Die, Angry Birds... nhìn chung Swing Copters 2 cũng có một số nét khá tường đồng với Angry Birds mà chúng ta đã biết trước đó.

 

Swing Copters 2 có lối chơi cực kỳ đơn giản tuy nhiên để chiến thắng trong game thì lại là điều không phải người chơi nào cũng giám "mơ" tới. Độ khó của Swing Copters 2 không nằm ở các màn chơi, tính trí tuệ, suy nghĩ lô gic, tính toán khóa học... mà ẩn chưa ở những chi tiết khác nhau sự khéo léo, tinh mắt, nhanh tay...

tai swing copters 2
Tải Swing Copters 2 cho Samsung, HTC, LG...

Cùng với phiên bản Swing Copters đầu tiên sau nhiều cải tiến và bổ sung nhà phát hành đã cho ra mắt người dùng phiên bản Swing Copters 2. Nếu bạn đã quen với những thao tác để điều khiển chiếc trực thằng của mình vượt chướng ngại vật trong Swing Copters phiên bản đầu tiên thì với phiên bản thứ 2 người chơi sẽ phải trải qua nhiều thử thách hơn.

 

Nếu như trước đây bạn đã từng chơi Flappy Bird thì những nét tương đồng gữa Swing Copters 2 và Flappy Bird còn rõ nét hơn cả Angry Birds do Rovio phát hành. Quay ngược thời gian, trở về quá khứ chúng ta cùng suy tưởng lại những gì mà Flappy Bird làm được trước đó như ứng dụng có lượt tải cao, cộng đồng game thủ khắp thế giới, cách chơi giản đơn, đồ họa "nghèo nàn"... tất cả đã tạo nên một tựa game đầy lý thú và bất ngờ, tuy nhiên trước nhiều áp lực Flappy Bird đã bị chính tác giả Hà Đông gỡ khỏi kho ứng dụng cho cả android và iOS.

download swing copters 2
Tải Swing Copters 2 cho android

Swing Copters 2 được Nguyễn Hà Đông thiết kế và tung ra thị trường với những nét đặc trưng riêng của tựa game đã làm nên tên tuổi của anh trước đây. Swing Copters 2 là sự góp mặt của nhiều loại tạo hình nhân vật khác nhau mà ở đó nhân vật chính lại trông giống như yêu tinh.

 

Để chiến thắng trong Swing Copters 2 người chơi cần sự khéo léo, tài xử lý nhanh chóng mới có thể đưa máy bay của mình đi thẳng tới đích, trên đường đi hãy nhớ có rất nhiều chướng ngại vật cản đường bạn; người chơi cần phải chạm vào màn hình liên tục lên màn hình làm sao để chiếc trực thăng của mình giữ thăng bằng, nhân vật trong game phải được "bay lượn" trên bầu trời theo chiều thẳng đứng đồng thời lại phải tránh các vật cản giữa đường... Người dùng iphone có thể tải Swing Copters 2 cho iPhone để sử dụng, download Swing Copters 2 cho iPhone.

tai swing copters 2
Download Swing Copters 2 cho android

Không thể phủ nhận sự hấp dẫn của Swing Copters 2 với người chơi, bản thân người viết đã có những trải nghiệm đầu tiên về Swing Copters 2 và nhận thấy sự thay đổi trong phiên bản Swing Copters 2 lần này có một số khác biệt về bối cảnh cũng như được "cải tiến" hơn một chút cho đồ họa so với phiên bản Swing Copters lần đầu phát hành cho android.


Có lẽ câu nói đơn giản chính là cái tốt nhất đã đúng trong nhiều trường hợp khác nhau và với trường hợp cụ thể của Swing Copters 2 điều này có lẽ đã được khẳng định lại một lần nữa, nếu như các tựa game khác hút người chơi bởi đồ họa, cốt truyện, lối chơi, hệ thống nhân vật thì Swing Copters 2 lại... không có điều đó. Mọi thứ mà Swing Copters 2 đem lại giản đơn đến bất ngờ.

 

Đặc điểm nổi bật của Swing Copters 2

- Đồ họa đơn giản
- Cách chơi dễ nhưng khó chiến thắng
- Màn chơi đa dạng phong phú
- Lối tạo hình nhân vật đơn giản
- Cách chơi hút hồn, lôi cuốn, giàu cảm xúc
 

Cập nhật vào: 19/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swing Copters 2 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Swing Copters 2 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ