Panda Run  icon download

Panda Run Game gấu panda vượt chướng ngại vật cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Panda Run 2.2.0

Phiên bản:
2.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Amd 2.0
Downloads:
2548
Size:
3.8 MB
Phát hành:
sagego
Cập nhật:
01/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Panda Run 2.2.0

Trần Văn Việt

Panda Run for Android là game phiêu lưu và điều khiển chú gấu Panda trong khu rừng hoang dại, với phong cách chơi chứa nhiều yếu tố mạo hiểm. Nhiệm vụ của người chơi là giúp chú gấu thoát khỏi khu rừng này, vượt qua những chướng ngại thử thách và tận hưởng cảm giác chiến thắng.

advertisements





Chú gấu Panda do ham chơi đã bị lạc vào khu rừng trúc và nhiệm vụ của bạn trong Panda Run for Android là phải giúp đỡ chú gấu thoát ra khỏi đó. Game mang phong cách phiêu lưu mạo hiểm, sẽ đưa người chơi đến với vùng đất cổ đại, cuộc truy tìm kho báu bí ẩn và thưởng ngoạn cuộc sống nhộn nhịp ở vùng đất mới.  Bạn cũng sẽ được khám phá những địa điểm thú vị , chinh phục các thử thách cùng với chú gấu đáng yêu của mình.





Cập nhật vào: 01/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Panda Run được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Panda Run và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ