Taylor Swift Photos  icon download

Taylor Swift Photos Ghép ảnh Taylor Swift

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Taylor Swift Photos 4.4

Phiên bản:
4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
356600
Size:
31,9 MB
Phát hành:
EverPic
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Taylor Swift Photos 4.4

Nguyễn Thuý Thanh

Taylor Swift Photos for iOS là ứng dụng ghép ảnh Ghép ảnh hiện đại và cá tính cho iPhone/iPad. Ứng dụng cho phép bạn ghép những bức ảnh của Taylor Swift để có được những bức ảnh vui nhộn đẹp mắt. Tham gia ứng dụng để sỡ hữu những bức ảnh đẹp của thần tượng.

advertisements





Taylor Swift Photos for iOS là ứng dụng ghép ảnh Taylor Swift độc đáo cho iPhone/iPad. Ứng dụng mang đến cho bạn một công nghệ ghép ảnh hiện đại với tốc độ nhanh chóng giúp bạn có thể ghép được những bức ảnh như ý.

Taylor Swift Photos for iOS

Taylor Swift Photos for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn cơ hội để bạn được "chụp ảnh" cùng thần tượng của mình. Sử dụng ứng dụng với thao tác đơn giản, chỉ cần đưa ảnh Taylor vào ảnh của bạn và thêm hiệu ứng để tạo nên những bức ảnh kỷ niệm tuyệt đẹp.

Với thiết kế thông minh cùng tính năng hiện đại, Taylor Swift Photos for iOS mang lại sự thích thú cho người sử dụng. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Taylor Swift Photos for iOS:


- Mang đến cho bạn hơn 20 ảnh của Taylor Swift.
- Với 25 bộ lọc ảnh hấp dẫn.
- Có thể Xoay ảnh Taylor Swift.
- Giúp lật ảnh sang trái/phải.
- Ảnh độ phân giải cao HD.

Một số hình ảnh khác

Taylor Swift Photos for iOS

Taylor Swift Photos for iOS
 
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Taylor Swift Photos được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Taylor Swift Photos và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ