Thần đồng khoa học for iPad icon download

Thần đồng khoa học for iPad Đọc truyện thần đồng Đất Việt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thần đồng khoa học for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
353533
Size:
3 MB
Phát hành:
Phan Thi
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thần đồng khoa học for iPad 1.0

Đỗ Thanh Hải

Thần đồng khoa học for iPad là ứng dụng giúp người dùng đọc truyện tranh màu Thần đồng khoa học. Đây là một bộ truyện rất hay, vừa có tính năng giải trí lại cung cấp cho người đọc những kiến thức khoa học bổ ích. Ứng dụng được sử dụng trên iPad.

advertisements





Thần đồng khoa học for iPad là bộ truyện dành cho thiếu nhi. Truyện có nội dung khoa học nên cung cấp cho người đọc những kiến thức khoa học cần thiết cho trẻ một cách tự nhiên nhất. Đây là một lĩnh vực cực kỳ quan trọng trong đời sốngnên nó cần thiết cho mọi độ tuổi.

Với những câu chuyện hài hước, vui nhộn xoay quanh các đề tài khoa học đơn giản, gần gũi, đa dạng: Con người, động - thực vật, ẩm thực, thiên văn, các hiện tượng trong thiên nhiên… Thần đồng khoa học for iPad thực sự đem đến hứng thú, đam mê cho người đọc. Ứng dụng khiến kiến thức khoa học không còn khô khan.

Đây là bộ truyện thật sự hữu ích, đáp ứng được cả nhu cầu giải trí và học tập nên ngày càng được nhiều người đón đọc, đặc biệt là thanh thiếu niên. Hãy tham gia ứng dụng để cùng trải nghiệm.

Tính năng chính của Thần đồng khoa học for iPad:

- Giúp người dùng đọc truyện tranh màu Thần đồng khoa học
- Cung cấp cho người đọc những kiến thức khoa học cần thiết cho trẻ một cách tự nhiên nhất.
- Đáp ứng được cả nhu cầu giải trí và học tập
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

 

Một số hình ảnh của Thần đồng khoa học for iPad

 

 


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thần đồng khoa học for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thần đồng khoa học for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ