Tiny Castle  icon download

Tiny Castle Game cai trị vương quốc cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tiny Castle 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365766
Size:
21,5 MB
Phát hành:
TinyCo
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Tiny Castle 1.1.1

Thuy le

Tiny Castlefor iOS là ứng dụng mang đến cho bạn trò chơi quản lý hấp dẫn đó là game cai trị vương quốc. Trò chơi mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị khi có thể được hóa thân thành nhân vật. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Tiny Castle for iOS là trò chơ cho phép bạn cai trị vương quốc của mình theo cách riêng của bạn. Với trò chơi này bạn hoàn toàn có thể biến một vương quốc nhỏ bé, đơn sơ thành một vương quốc phồn hoa với những sinh vật vô cùng đáng yêu.

Tiny Castle for iOS mang lại cho bạn cảm nhận tuyệt vời với những trải nghiệm thú vị khi có thể nâng cấp những lâu đài và hoàn thành nhiều nhiệm vụ xây dựng những ngôi nhà tuyệt đẹp cho những sinh vật huyền diệu.

Tiny Castle for iOS cũng cấp những công cụ nhất định hỗ trợ trong việc nâng cấp giúp công việc của bạn hoàn thành nhanh hơn. Với việc cung cấp những sinh vật huyền diệu đáng yêu giúp bạn có thể chơi game thoải mái hơn.

Tính năng của Tiny Castle for iOS:

- Hỗ trợ nuôi nhiều sinh vật huyền diệu.
- Giúp bạn khám phá một sinh vật mới.
- Mở rộng với các nhiệm vụ mới, những sinh vật và tay sai.
- Nâng cao lâu đài, xây dựng những tòa nhà mới.

Một số hình ảnh khác trong Tiny Castle for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tiny Castle được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tiny Castle và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ