Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone icon download

Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone Các bài văn khấn cổ truyền của người Việt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone 2.3

Phiên bản:
2.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
915
Size:
16.8 MB
Phát hành:
NGUYEN VAN HUNG
Cập nhật:
22/01/2017

Đánh giáChém Gió

Download Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone 2.3

Thuy le

Ứng dụng Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone cung cấp đến cho người dùng iPhone danh sách các bài văn khấn theo nhiều chủ đề: lễ, tết, rằm, chùa, đình, miếu, cúng giỗ, gia tiên, ăn mừng, giải hạn…được thiết kế trên một giao diện đẹp mắt bà dễ tra cứu cũng như sử dụng. Với tiện ích này, bạn không phải mất công tìm kiếm văn khấn khi cần dùng trong các ngày lễ tết.

advertisements





Văn khấn cố truyền từ lâu đã trở thành một phong tục đẹp của người Việt, thể hiện lòng thành kính, thành tâm của người khấn với những sự kiện quan trọng xảy ra trong cuộc sống. Ứng dụng Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone tập hợp tương đối đầy đủ các bài cúng cổ truyền Việt Nam để bạn có thể sử dụng ngay trên thiết bị iOS của mình mà không cần tìm kiếm đâu xa.

 

download van khan co truyen cho iphone

Các bài cúng ngày tết, ngày rằm, ngày giỗ, ngày cưới, lễ động thổ, khánh thành nhà, cúng thổ công, long thần thổ địa, các bài cúng sao giải hạn...là những bài khấn mà bạn có thể tìm thấy trong Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone. Tất nhiên là bạn có thể chia sẻ ứng dụng hay bài khấn này qua Zalo cho iPhone nếu họ có nhu cầu.

 

download van khan co truyen cho iphone

Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone cho phép bạn dánh dấu và quản lý những bài mà mình quan tâm, sử dụng chế độ đọc ban ngày và ban đêm thông minh. Bạn tham khảo thêm Camera360 cho iPhone để chụp những bức ảnh đẹp trong những ngày tết.

 

download van khan co truyen cho iphone

download van khan co truyen cho iphone

Các tính năng chính của Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone:

- Tập hợp các bài văn khấn cổ truyền Việt Nam
- Đánh dấu và quản lý những bài văn khấn quan tâm
-  Chế độ đọc ban ngày và ban đêm thông minh
- Giao diện dễ dàng tra cứu và sử dụng
 

Cập nhật vào: 22/01/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Văn Khấn Cổ Truyền cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ