myK+ cho iPhone icon download

myK+ cho iPhone Xem truyền hình trên các thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

myK+ cho iPhone 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
375
Size:
20.1 MB
Phát hành:
Truyền hình K
Cập nhật:
12/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download myK+ cho iPhone 1.0.2

Nguyễn Sang

myK+ cho iPhone là ứng dụng xem truyền hình được cung cấp miễn phí dành cho các thiết bị iOS, hỗ trợ cho thuê bao đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Ứng dụng này cung cấp nhiều kênh trong nước và quốc tế, lịch phát sóng các chương trình hay trong tuần. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim hay, những trận bóng đá hấp dẫn với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất.

advertisements





myK+ cho iPhone giúp người dùng có thể xem đến 130 kênh truyền hình SD và HD như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9. trong đó có những kênh đặc sắc của cả trong nước và quốc tế, đặc biệt là 4 kênh K+1, K+PM, K+PC, K+NS. Những người hâm mộ thể thao cũng được hưởng những ưu đãi lớn với các trận đấu thuộc giải Ngoại hạng Anh và La Liga Tây Ban Nha, giải Tennis ATP World Tour, giải golf PGA Tournaments. Còn đối với các fan của điện ảnh, bạn sẽ được xem các bộ phim mới nhất sau khi ra rạp. Đây là ứng dụng iOS đang được nhiều người yêu thích.

 

download myk cho iphone



myK+ cho iPhone chỉ dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+ trên thiết bị iOS, nếu đang sử dụng thuê bao Access+ thì phải nâng cấp lên gói Premium HD+. Với cùng một tài khoản, người dùng có thể đăng ký cho 3 thiết bị khác nhau. Ứng dụng hiện cũng đã hỗ trợ trên Android, bạn có thể tải về myK+ dành cho Android để bắt đầu sử dụng ngay bây giờ.

 

download myk cho iphone



myK+ cho iPhone cung cấp đến người dùng lịch phát sóng các chương trình truyền hình trong tuần, thông tin gói cước, cho phép kiểm tra thời hạn thuê bao và đồng thời được gia hạn mọi lúc, mọi nơi. Ưu điểm vượt trội của ứng dụng này là chất lượng hình ảnh và âm thanh của các chương trình rất tốt. Nếu bạn yêu thích một video nào đó, bạn có thể sử dụng Free Video Downloader cho iPhone để tải về, Free Video Downloader cho iPhone là ứng dụng chuyên tải video trực tuyến.

 

download myk cho iphone

 

download myk cho iphone



Các tính năng chính của myK+ cho iPhone:

- Xem truyền hình miễn phí dành cho thiết bị iOS
- Dành riêng cho các thuê bao PremiumHD+
- Kênh truyền hình phong phú, chất lượng
- Cung cấp lịch phát sóng các chương trình trong tuần
- Được gia hạn gói cước

Cập nhật vào: 12/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng myK+ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải myK+ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ