myK+ icon download

myK+ Xem truyền hình miễn phí trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

myK+ 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0.3 and up
Downloads:
440
Size:
35MB
Phát hành:
Truyền hình K
Cập nhật:
08/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download myK+ 1.0.1

Trần Minh Quân

myK+ là ứng dụng cung cấp cho người dùng Android dịch vụ truyền hình miễn phí dành riêng cho khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Người dùng chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại Android có kết nối mạng là đã có thể thỏa thích xem nhiều kênh truyền hình nổi tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt là những kênh chuyên dụng về thể thao, giải trí. Ứng dụng Android nayfcho phép người dùng tra cứu các nội dung sắp dược phát sóng, quản lý được tài khoản của mình cũng như gia hạn gói cước đang sử dụn

advertisements





myK+ mang đến cho người dùng Android những chương trình truyền hình chất lượng cao với hình ảnh âm thanh rõ nét, sống động như bạn đang xem tivi cùng nhiều nội dung đặc sắc, hơn nữa lại được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Lưu ý là ứng dụng chỉ dành riêng cho những khách hàng đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Hiện tại, bạn có thể thưởng thức 13 kênh SD bao gồm 4 kênh K+1, K+PM, K+NS, K+PC và 9 kênh VTV từ VTV1 tới VTV9. Đây là ứng dụng xem tivi trên Android hấp dẫn, hiện đang được nhiều người lựa chọn.

 

download myk


Đặc biệt, myK+ còn là một món quà hấp dẫn cho những tín đồ thể thao với những chương trình phát sóng các trận cầu hấp dẫn của các giải bóng đá Ngoại hạng Anh, La Liga Tây Ban Nha, giải Tennis ATP World Tour, giải golf PGA Tournaments.

 

download myk


myK+ cũng tích hợp những kênh giải trí độc đáo với những bộ phim Việt chiếu rạp, phim series Mỹ mới nhất. Nếu bạn yêu thích phim ảnh nhưng không có thời gian để xem tivi hay đến rạp thì đây là một lựa chọn tiết kiệm và thiết thực để có thể xem phim bất kỳ nơi nào. Những nội dung phát trên ứng dụng này đều độc quyền, duy nhất và trực tiếp mà bạn khó có thể tìm thấy ở những tiện ích khác. Liên quan đến phim ảnh, còn có ứng dụng HDViet người dùng có thể tham khảo, HDViet mang đến những bộ phim với chất lượng HD hình ảnh và âm thanh sắc nét, sống động.

 

download myk



myK+ giúp bạn tìm kiếm những chương trình truyền hình đặc sắc sắp được phát sóng trong thời gian tới, tra cứu nhanh chóng và thuận tiện. Người dùng Android cũng có thể xem thông tin gói cước, kiểm tra thời gian thuê bao hoặc gian hạn. Các dịch vụ hướng dẫn đi kèm cũng rất thuận tiện để người dùng xử lý những vấn đề liên quan khi xem truyền hình.

 

download myk



Ứng dụng hiện đã được cập nhật trên CH Play, bạn có thể truy cập CH Play để tải về.

Những tính năng chính của myK+:

- Xem truyền hình miễn phí trên Android
- Kênh truyền hình phong phú
- Chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét
- Tra cứu lịch phát sóng nhanh chóng
 

Cập nhật vào: 08/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng myK+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải myK+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

  • goTV

    Xem tivi trực tuyến trên điện thoại Android

      

  • HtvOnline

    Xem tivi, truyền hình trên Android

      

  • CNET TV

    Xem kênh truyền hình Cnet trên Android

      

  • Tivi 170

    Xem truyền hình trên Android

      

  • Viettel MobiTV

    Truyền hình di động trên Android

      

  • ITV Player

    Xem tivi, truyền hình cho Android

      

  • TV

    Xem tivi trên các thiết bị Android

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ