Video & TV SideView cho iPhone icon download

Video & TV SideView cho iPhone Điều khiển Tivi bằng điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video & TV SideView cho iPhone 4.6.0

Phiên bản:
4.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1154
Size:
84.7 MB
Phát hành:
Sony Network Communications Inc
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Video & TV SideView cho iPhone 4.6.0

Trần Minh Quân

Ứng dụng Video & TV SideView cho iPhone được nâng câp từ ứng dụng TV SideView của hãng Sony giúp điều khiển tivi bằng điện thoại, máy tính bảng. Điện thoại của bạn sẽ trở thành một chiếc điều khiển tivi từ xa cực kỳ thông minh, để bạn khám phá nhiều chương trình hay trên truyền hình, tận hưởng những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời.

advertisements





Video & TV SideView cho iPhone không chỉ hoạt động như một chiếc điều khiển từ xa thông minh cho tivi nhà bạn mà còn giống như cuốn cẩm nang cho người xem tivi Sony với những gợi ý về các chương trình giải trí, phim ảnh hấp dẫn. Nhờ ứng dụng này, bạn có thể sử dụng các thiết bị iOS bao gồm máy tính bảng và điện thoại thành điều khiển thông minh.

 

download video tv sideview cho iphone

Video & TV SideView cho iPhone cho phép bạn dùng điện thoại để chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, thiết lập chất lượng hình ảnh, âm thanh hay đặt kênh... trên tivi. Người dùng có thể điều khiển trực tiếp Sony Bravia TV bằng cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng.

 

download video tv sideview cho iphone

Video & TV SideView cho iPhone còn cung cấp lịch phát sóng các kênh truyền hình yêu thích và đưa ra gợi ý những video giải trí, đánh dấu những chương trình yêu thích để xem lại lần sau, hỗ trợ xem cả TV Show online bằng kết nối mạng Internet.

download video tv sideview cho iphone

download video tv sideview cho iphone

Các tính năng chính của Video & TV SideView cho iPhone:

- Biến điện thoại thành điều khiển tivi
- Khám phá các chương trình truyền hình hấp dẫn
- Điều khiển bằng cử chỉ ngón tay trên màn hình cảm ứng
- Cung cấp lịch phát sóng các chương trình truyền hình

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video & TV SideView cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video & TV SideView cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ