Video Magic for iPad icon download

Video Magic for iPad Chỉnh sửa video trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Magic for iPad 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
364066
Size:
1,6 MB
Phát hành:
Darinsoft
Cập nhật:
06/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Magic for iPad 1.3

Nguyễn Sang

Video Magic for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay những hiệu ứng video đặc sắc cho iPad trên thiết bị iOS. Đây là ứng dụng giống như một bộ lọc video dành cho iPad với những hiệu ứng khá tuyệt. Bạn hãy cùng chúng tôi cảm nhận trên thiết bị iOS.

advertisements





Video Magic for iPad sẽ mang đến cho bạn một không gian cực kỳ thực với những hiệu ứng cực kỳ độc đáo và đa dạng. Bạn cũng có thể có hiệu ứng màu hay là hiệu ứng mỏng và khá nhiều hiệu ứng khác nhau. Cùng tham gia sử dụng ứng dụng iOS để có thể tìm hiểu kỹ hơn nữa.

Video Magic for iPad chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thú vị và hài lòng với những hiệu ứng đặc sắc. Bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè và người thân về những hữu ích của ứng dụng này. Cùng chúng tôi cảm nhận và sử dụng nhé.

Ứng dụng Video Magic for iPad mang đến cho bạn những phút giây thư giãn cực kỳ thú vị và tuyệt vời. Ứng dụng cũng đã được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS.

Tính năng của Video Magic for iPad:

- Mang đến cho bạn một ứng dụng khá hay.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân qua mạng xã hội.
- Giao diện cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 06/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Magic for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Magic for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ