VOV Radio Plus+  icon download

VOV Radio Plus+ Nghe đài VOV trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VOV Radio Plus+ 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
360100
Size:
2,1 MB
Phát hành:
Orient Light
Cập nhật:
08/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download VOV Radio Plus+ 1.3

Nguyễn Sang

Ứng dụng Đài tiếng nói Việt Nam cung cấp đầy đủ kênh trực tuyến và nghe lại chương trình đã phát sóng. Nếu như bạn là một người thường xuyên online trên Internet mà không có thời gian để thưởng thức Radio trên đài thì tại sao bạn không tận dụng ngay chiếc iphone/ipad của mình và biến nó thành một đài phát thanh. VOV Radio Plus+ for iOS sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng những phút giây nghe đài tiếng nói tốt nhất.

advertisements





Khi mở ra, VOV Radio Plus+ for iOS cho phép tìm đúng những gì người dùng muốn nghe. Bên cạnh đó, người nghe còn chọn được từ những danh mục thể loại như thể thao hoặc đàm thoại.

VOV Radio Plus+ for iOS

Sau khi tìm thấy những đài phát thanh mình thích, người nghe sẽ dễ dàng thêm chúng vào danh sách đặt sẵn, ngay trên trang của đài đó. Người dùng có thể ghi âm nội dung radio yêu thích, và ứng dụng sẽ tự động lưu lại.

Người dùng có thể chia sẻ các kênh radio đang nghe và bài hát yêu thích với bạn bè qua mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc dưới dạng tệp tin đính kèm trong Email. Chức năng phát radio thông minh: ứng dụng sẽ ghi nhớ kênh radio bạn đã nghe lần gần đây nhất, lần sau khi bạn mở ứng dụng, Best Radio Free sẽ tự động phát kênh đó.

Tính năng chính của VOV Radio Plus+ for iOS


-    Hỗ trợ quản lý kênh (kênh yêu thích)
-    Cho phép tự thêm kênh hoặc gửi yêu cầu kênh
-    Cập nhật kênh mới tự động
-    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

 Một số hình ảnh khác

VOV Radio Plus+ for iOS


 

Cập nhật vào: 08/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VOV Radio Plus+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VOV Radio Plus+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ