WiFi Chùa cho iPhone icon download

WiFi Chùa cho iPhone Tìm và chia sẻ điểm phát wifi

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WiFi Chùa cho iPhone 3.1.4

Phiên bản:
3.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
860
Size:
64.9 MB
Phát hành:
WiFi Chua Pte. Ltd
Cập nhật:
26/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download WiFi Chùa cho iPhone 3.1.4

Trần Văn Việt

WiFi Chùa cho iPhone có khả năng tìm kiếm và chia sẻ các điểm phát wifi xung quanh bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết với kho dữ liệu hơn 100.000 địa điểm trên khắp Việt Nam và thế giới giúp bạn kết nối wifi mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng này sẽ ghi nhớ sẵn password Wi-Fi của các địa điểm nên khi gần mạng wifi nào bạn sẽ truy cập được vào wifi đó.

advertisements





WiFi Chùa cho iPhone giúp bạn kết nối và truy cập qua thiết bị iOS với nhiều mạng wifi tại nhiều địa điểm công cộng như nhà hàng, quán cafe, sân bay,... Ứng dụng này sẽ ghi nhớ sẵn các password Wi-Fi của nhiều địa điểm và khi đến một nơi nào đó có sóng wifi, bạn có thể bắt sóng ngay lập tức.

 

download wifi chua cho iphone

WiFi Chùa cho iPhone giúp bạn theo dõi và tìm kiếm các địa điểm phát wifi, đồng thời bạn có thể dễ dàng chia sẻ mật khẩu wifi của mình cho người khác. Với sóng wifi luôn sẵn có, bạn có thể sử dụng Zalo cho iPhone để chat với bạn bè bất cứ lúc nào. Điều này sẽ rất cần thiết với những ai có thói quen truy cập Zalo cho iPhone thường xuyên.

 

download wifi chua cho iphone

WiFi Chùa cho iPhone phiên bản mới nhất mang đến cho bạn hàng triệu trò chơi và video hot được cung cấp miễn phí trong ứng dụng WiFi Chùa. Chẳng hạn bạn có thể chơi game bóng đá Dream League Soccer cho iPhone khi có kết nối Internet. Đối với những ai đam mê Dream League Soccer cho iPhone thì đây là công cụ rất hữu ích.

 

download wifi chua cho iphone

download wifi chua cho iphone

Các tính năng chính của WiFi Chùa cho iPhone:

- Tìm kiếm các địa điểm phát wifi
- Ghi nhớ password Wi-Fi của các địa điểm
- Tự động đồng bộ dữ liệu mới khi kết nối wifi
- Chia sẻ địa điểm có Wi-Fi và mật khẩu

Cập nhật vào: 26/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WiFi Chùa cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WiFi Chùa cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ