Wifi Photo Share  icon download

Wifi Photo Share Chia sẻ ảnh trực tuyến trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Wifi Photo Share 1.4

Phiên bản:
1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
356033
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Cateater
Cập nhật:
26/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Wifi Photo Share 1.4

Nguyễn Thuý Thanh

Wifi Photo Share for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chia sẻ ảnh trực tuyến qua WiFi, Bluetooth trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể chia sẻ ảnh và video qua WiFi hoặc Bluetooth.

advertisements





Giao diện của Wifi Photo Share for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc chia sẻ ảnh trực tuyến qua WiFi, Bluetooth trên iPhone.

Wifi Photo Share for iOS giúp bạn có thể chia sẻ ảnh từ các iPhone/iPad với nhau một cách dễ dàng. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng chia sẻ ảnh thông qua công nghệ kết nối mạng không dây WiFi và Bluetooth.
.
Wifi Photo Share for iOS giúp bạn có thể chia sẻ ảnh mà không cần kết nối trực tiếp Internet. Bạn có thể sử dụng tiện ích mà không phải cài đặt. Tiện ích hỗ trợ cho người dùng chức năng chia sẻ video cho bạn bè. Tiện ích giúp người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh mọi lúc mọi nơi có WiFi hoặc Bluetooth.

Các tính năng chính của Wifi Photo Share for iOS:

- Chia sẻ ảnh
- Chia sẻ video
- Mạng không dây
- WiFi và Bluetooth
- Không cài đặt
- Chia sẻ

Một số hình ảnh trong ứng dụng Wifi Photo Share for iOS:

 

Cập nhật vào: 26/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Wifi Photo Share được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Wifi Photo Share và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ