GrabTaxi cho Windows Phone icon download

GrabTaxi cho Windows Phone Gọi taxi nhanh chóng trên winphone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

GrabTaxi cho Windows Phone 1.2.5.0

Phiên bản:
1.2.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/8.1
Downloads:
2999
Size:
2 MB
Phát hành:
GrabTaxi aka MyTeksi
Cập nhật:
31/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download GrabTaxi cho Windows Phone 1.2.5.0

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng GrabTaxi cho Windows Phone hỗ trợ định vị để điều phối cũng như gọi taxi nhanh chóng, áp dụng cho thị trường Đông Nam Á. Đây là dịch vụ gọi đặt chỗ Taxi tiện lợi, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn, có thể gọi taxi ở bất cứ đâu và vào bất cứ thời điểm nào.

advertisements





GrabTaxi cho Windows Phone tự động phát hiện vị trí của bạn, bạn chỉ cần chọn Điểm Đến và Đặt Xe Ngay để taxi có thể đến ngay chỗ mình. Bạn cũng có thể liên hệ và nhận phản hồi của tài xế, tìm tài xế gần nhất vào theo dõi hành trình đến của taxi được gọi. Chỉ với ứng dụng này trên winphone là bạn đã có được một dịch vụ taxi tốt nhất cho mình.

 

download grabtaxi cho windows phone



GrabTaxi cho Windows Phone cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về người tài xế sẽ lái taxi chờ bạn đi và có thể phàn nàn lại nếu không hài lòng. Bên cạnh đó, giá tiền hiển thị trên ứng dụng sau khi bạn chọn hành trình chính là số tiền bạn sẽ trả. Bạn cũng có thể sử dụng Facebook cho Windows Phone để tìm các dịch vụ taxi tốt nhất. Hiện nay, Facebook cho Windows Phone là mạng xã hội cung cấp khá nhiều tiện ích.

 

download grabtaxi cho windows phone



GrabTaxi cho Windows Phone giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời khi phải chạy gọi hay đi nhiều nơi để tìm được một hãng taxi ưng ý. Ứng dụng này rõ ràng, minh bạch về tất cả mọi phương diện. Trên winphone còn nhiều ứng dụng khá thú vị khác mà bạn có thể tải về, ví như Zing Mp3 cho Windows Phone để nghe nhạc. Tải về Zing Mp3 cho Windows Phone để nghe các bài hát mới nhất.

 

download grabtaxi cho windows phone

download grabtaxi cho windows phone

 


Các tính năng chính của GrabTaxi cho Windows Phone:

- Ứng dụng gọi taxi nhanh và tiện lợi
- Giá cả hợp lý, công khai
- Cung cấp thông tin về người tài xế
- Định vị tự động vị trí của bạn
- Tiết kiệm được thời gian cho bạn

Cập nhật vào: 31/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng GrabTaxi cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải GrabTaxi cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ